Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gỡ bỏ tập phim trong The Simpsons có nội dung ám sát tổng thống

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sau vụ ông Trump bị ám sát hụt lúc, tập phim The Simpsons có tựa đề Lisa the Iconoclast đã bị gỡ.

The Simpsons là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ. Tác phẩm được chú ý do có nhiều tình tiết trùng với sự kiện có thật, khiến nhiều người cho rằng The Simpsons là bộ phim đoán trước tương lai.

Mới đây nhất, sau vụ ông Trump bị ám sát hụt lúc đang vận động tranh cử ở Pennsylvania ngày 13/7, tập phim The Simpsons có tựa đề Lisa the Iconoclast đã bị gỡ. Lisa the Iconoclast được trích từ tập 16 của series, kể về việc Lisa phát hiện người sáng lập Spingfield thực chất là cướp biển, cố ám sát tổng thống.

Cảnh phim ám sát tổng thống trong The Simpsons.

Ngay sau khi đài CH4 gỡ phần phim, khán giả liên tục bàn luận. Nhiều người bất ngờ khi The Simpsons lần nữa có chi tiết trùng với đời thực. "Thật điên rồ khi bộ phim lên sóng lâu rồi nhưng sự trùng hợp vẫn cứ xảy ra", một tài khoản bình luận.

Trong phòng ngủ của những nhà biên kịch series phim hoạt hình "The Simpsons" không có quả cầu tiên tri nào, thế nhưng trong suốt lịch sử 30 năm của bộ phim hoạt hình đình đám này, không ít lần bộ phim đã tiên đoán trùng hợp đến giật mình các sự kiện diễn ra ngoài đời thực, từ việc Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, sự kiện 9/11 cho tới việc Disney mua lại hãng Fox. Theo một số thống kê, số lượng tiên đoán trở thành sự thực của The Simpsons đã lên tới hơn 20 sự kiện.

"Tương lai không khó đoán như bạn nghĩ đâu”, ông Al Jeans, một trong những biên kịch của bộ phim suốt từ năm 1998 từng chia sẻ khi được hỏi về bí ẩn này. "Mỗi tập phim The Simpsons đều được sản xuất trước khi lên sóng 1 năm, do đó, để tiên đoán các sự kiện sẽ xảy ra, chúng tôi chỉ cần nghĩ trước thiên hạ 1 năm”.

"Tôi cũng xin tiên đoán là mọi người sẽ làm quá mấy cái tiên đoán của chúng tôi lên nhiều so với phim”, ông Al Jeans vui vẻ nói thêm.

Phim hoạt hình The Simpsons nổi tiếng khắp thế giới

Đứng sau hơn 400 phần phim đã được ra đời của series The Simpsons là những cái đầu cực kỳ quái kiệt, phần nhiều đều tốt nghiệp Đại học danh giá như Harvard, Berkeley hay California.

"Khi mà có quá nhiều người thông minh cùng sản xuất một chương trình truyền hình, những lời tiên tri sẽ ra đời", ông Al Jeans cười.  

Tin nổi bật