Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giới trẻ háo hức xin chữ ký tác giả tiểu thuyết 16+ “Muốn khóc thật to”

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Cuốn tiểu thuyết cộp mác 16+ “Muốn khóc thật to” của tác giả trẻ 9X Sơn Paris dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

(ĐSPL) – Cuốn tiểu thuyết cộp mác 16+ “Muốn khóc thật to” của tác giả trẻ 9X Sơn Paris dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Ngày hội sách 0 đồng diễn ra tại Thư viện Hà Nội từ 19/12-21/12/2014. Vào ngày 21/12, rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại Thư viện Hà Nội để cùng hòa mình vào không gian của sách.

Rất đông các bạn trẻ có mặt trong ngày hội sách 0 đồng tại Thư viện Hà Nội.

Hội sách năm nay quy tụ nhiều đầu sách bán chạy trong những năm gần đây đến từ tất cả các Nhà xuất bản uy tín trên cả nước. Đến đây, các bạn trẻ không chỉ được hòa mình vào không gian sách truyện phong phú, mà còn có cơ hội được chụp ảnh với cây thông sách lớn nhất Hà Nội, được tặng bookmark độc quyền và vẽ chibi… theo yêu cầu.

Cùng với đó, chương trình còn có sự góp mặt của những cây viết tài năng như: Lương Đình Khoa, Minh Mẫn, Hân Như…  Đặc biệt, độc giả trẻ vô cùng hào hứng khi được trực tiếp giao lưu và nhận sách từ một trong những tác giả 9X đang gây sốt cộng đồng hiện nay đó chính là Sơn Paris với tiểu thuyết 16+ “Muốn khóc thật to”.

Sau 10 ngày ra mắt, “Muốn khóc thật to” chính thức “cháy hàng”. Tiểu thuyết cộp mác 16+ này đã khẳng định sức lan tỏa của cái tên Sơn Paris từng gây bão trên cộng đồng mạng.

"Muốn khóc thật to" "cháy hàng" sau 10 ngày ra mắt.

Sau một năm rũ bỏ hình tượng “hot boy”, Sơn Paris gây ấn tượng sâu sắc với “đứa con tinh thần” hấp dẫn này. Không ngại đi sâu vào những vấn đề nhạy cảm, Sơn Paris tái hiện chuyện tình, chuyện đời bằng lối viết vừa chân thực vừa lãng mạn, vừa đau đớn vừa mềm mại. Với CD nhạc sách cùng tên, Sơn Paris thực sự “ghi điểm” trong bảng xếp hạng những đầu sách “ăn khách” nhất năm 2014, mặc dù chỉ vừa mới “ra lò” vào đầu tháng 12.

Tác giả trẻ Sơn Paris chia sẻ cùng đông đảo độc giả. 

Thời gian gần đây, văn hóa đọc đang dần bị mai một bởi sự xâm nhập mạnh mẽ của nhiều phương tiện nghe – nhìn hiện đại. Tuy nhiên, thông qua hoạt động ý nghĩa này nhiều người trẻ đã quan tâm nhiều hơn tới sách truyện của dân tộc.

Mặc dù gian hàng sách Việt năm nay còn khá ảm đạm và chưa có nhiều đột phá. Song, sự xuất hiện của những tác phẩm chân chính, có khả năng định hướng suy nghĩ của người trẻ và có tính kết nối cộng đồng cao như: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Muốn khóc thật to”, Chỉ có thể là yêu”, “Có một phố vừa đi qua phố”… phần nào đã giúp cho sách Việt lấy lại phong độ của mình.

Những hoạt động ý nghĩa như thế này cần được nâng cao thêm nữa để kích thích sự quan tâm của độc giả đối với văn hóa đọc, mang sách Việt tới gần hơn công chúng Việt.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong ngày cuối cùng "Hội sách cuối năm 2014":

Trong buổi tặng sách Sơn Paris không ngần ngại hát tặng các bạn trẻ.

Các bạn trẻ tham gia giao lưu cùng tác giả trong ngày hội sách cuối năm.

Các bạn trẻ thích thú khi được Sơn Paris ký tặng sách"Muốn khóc thật to".

Chụp ảnh cùng mọi người.

Tin nổi bật