Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải cứu thiếu nữ 17 tuổi bị lừa bán sang Campuchia

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

H.T.K.A bị các đối tượng lừa đảo qua mạng xã hội rồi đem bán sang Campuchia. Tại đây, A. bị bắt lao động khổ sai và bị đánh đập tàn nhẫn.

Dân Việt đưa tin, ngày 26/8, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng thuộc đơn vị vừa phối với các cơ quan liên quan giải cứu thành công cô gái 17 tuổi ở tỉnh bị lừa bán sang Campuchia.

Nạn nhân là H.T.K.A (SN 2007), trú xã Trung Sơn, huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế).

Cô gái bị các đối tượng lừa đảo qua mạng xã hội rồi đem bán sang Campuchia. Ảnh minh họa

Trước đó, vào ngày 6/5/2024, H.T.K.A bị các đối tượng lừa đảo qua mạng xã hội rồi đem bán sang Campuchia. Tại Campuchia, H.T.K.A bị bắt lao động khổ sai và bị đánh đập tàn nhẫn.

Nhận được trình báo của ông Hồ Văn H - bố H.T.K.A, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khẩn trương triển khai lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giải cứu cháu H.T.K.A. Vừa qua, H.T.K.A đã được các đơn vị chức năng đưa trở về nhà an toàn từ Campuchia.

Ngày 26/8, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của ông Hồ Văn H. vì đã hỗ trợ, giải cứu đưa con gái ông từ Campuchia trở về nhà an toàn.

Thông tin trên báo Người Lao Động, gia đình ông Hồ Văn H. là người đồng bào dân tộc Pa Cô, có hoàn cảnh khó khăn. Ông không có điều kiện để đến trực tiếp các cơ quan, đơn vị nên viết thư nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, cảm ơn lực lượng Công an Thừa Thiên - Huế và các đơn vị chức năng đã giải cứu con gái mình trở về với gia đình.

Thời gian vừa qua, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng có một số trường hợp viết đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc con em mình bị lừa bán qua Campuchia với hứa hẹn "việc nhẹ lương cao" nhưng thực chất là bị bóc lột sức lao động, đánh đập. Muốn trở về nhà thì gia đình phải gửi số tiền lớn sang chuộc.

Tin nổi bật