Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giá trị tài sản ròng của mèo cưng Taylor Swìt gấp đôi bạn trai nữ ca sĩ

(DS&PL) -

Với tài sản 97 triệu USD, mèo cưng của Taylor Swift là một trong những thú cưng giàu nhất thế giới.

Sáng 8/1, cộng đồng mạng xôn xao khi tờ Pagesix đăng tải bài viết so sánh giá trị tài sản ròng giữa mèo cưng Olivia Benson của Taylor Swift và bạn trai nữ ca sĩ - Travis Kelce. Theo bài đăng, giá trị tài sản ròng của mèo cưng Taylor Swift lên tới 97 triệu USD (khoảng 2.361 tỷ đồng). Khối tài sản này được tích luỹ nhờ đóng một số MV như Blank Space, Me... cùng chủ nhân của nó, ca sĩ Taylor Swift.

Mèo cưng của Taylor Swift khối tài sản khủng.

"Con mèo được đặt theo tên nhân vật trong phim truyền hình Law & Order: SVU của Mariska Hargitay, sở hữu dòng sản phẩm riêng và xuất hiện trong nhiều quảng cáo kinh phí lớn, bao gồm TVC quảng cáo của Diet Coke và Ned Shoes", trang web Allaboutcats.com viết về Benson.

Là một trong 3 mèo cưng của Taylor Swift, Olivia Benson thuộc giống mèo tai cụp Scottish Fold, được ca sĩ nhận nuôi vào năm 2014. Benson chỉ xếp sau mèo Nala và Choupette - mèo cưng của cố nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld khi nói về độ nổi tiếng và giàu có.

Nam cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce sở hữu khối tài sản ước tính rơi vào khoảng 40 triệu USD (khoảng 974 tỷ đồng) tính đến thời điểm đầu năm 2024. Như vậy, chú mèo Olivia còn... giàu gấp 2,4 lần bạn trai Taylor.

Mèo cưng của Taylor Swift có tài sản hơn gấp đôi số tiền bạn trai cô đang kiếm được.

Anh kiếm tiền phần lớn nhờ hợp đồng với các công ty thể thao, thức ăn nhanh. Ngoài ra, thoả thuận 4 năm trị đã ký với đội bóng bầu dục Kansas City Chiefs cũng giúp anh kiếm được hàng chục triệu USD.

Thỏa thuận này bao gồm 22,75 triệu USD tiền bảo đảm, bên cạnh mức lương hàng năm là hơn 14 triệu USD. Tuy nhiên, Kelce từng thẳng thắn nói rằng anh ấy được trả lương thấp.

Trước thông tin chú mèo Olivia có giá trị tài sản gấp 2,4 Travis Kelce, nhiều netizen đã có phản ứng đầy hài hước trên các diễn đàn: "Travis không việc gì phải buồn cả. Anh ấy cứ tiếp tục cố gắng phấn đấu đi. Nếu may mắn, anh ấy có thể bắt kịp chú mèo của bạn gái trong tương lai", "Trời đất, chú mèo đó còn giàu hơn tất cả các thành viên trong gia đình tôi cộng lại nữa", "Giá trị tài sản ròng của Olivia thật khủng khiếp. Có lẽ cả đời này tôi cũng không có được nhiều tiền như bé mèo của Taylor"...

Được biết, Taylor cũng sở hữu khối tài sản bỏ xa bạn trai cầu thủ. Theo Forbes công bố hồi tháng 12 năm ngoái, với giá trị tài sản ước tính khoảng 1,1 tỷ USD (khoảng 27.000 tỷ đồng) ữ ca sĩ sinh còn giàu gấp khoảng 28 lần so với bạn trai cầu thủ.

Taylor cũng giàu có hơn hẳn so với bạn trai bằng tuổi.

Nhật Minh (T/h)

 

Tin nổi bật