Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Yêu trước ngày cưới" nhận bão phản ứng tức giận từ khán giả

(DS&PL) -

Nhiều khán giả cảm thấy bất bình, tức giận về những chi tiết vô tư hẹn hò rồi quan tâm nhau với tư cách là bạn thân của nam nữ chính của bộ phim "Yêu trước ngày cưới".

Yêu Trước Ngày Cưới là bộ phim truyền hình nói về tình yêu và lối sống của giới trẻ ngày nay. Hàng loạt chủ đề thảo luận nội dung phim sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Trong đó, không ít thắc mắc cho rằng liệu rằng bộ phim có đang chi tiết cổ xúy chuyện ngoại tình.

Người xem không thể cảm thông nổi với mối quan hệ "gian díu mập mờ" của cặp đôi Nhật Phương (Minh Trang) - Huy Hoàng (Song Luân).

Nhật Phương đã rung động sau một quá trình không dài Huy Hoàng cố chấp theo đuổi Nhật Phương, thậm chí còn chia tay cả bạn gái 10 năm để có thể tán tỉnh cô gái mới quen. Ngay cả khi Nhật Phương chuẩn bị làm đám cưới với Mạnh Dũng (Quốc Anh) hai người đã suýt đi quá giới hạn. Họ nhận nhau làm... bạn thân rồi vô tư hẹn hò, quan tâm nhau với tư cách mới sau lần ân ái hụt.

Huy Hoàng - Nhật Phương suýt đi quá giới hạn.

 

Một fanpage lớn về phim ảnh nhận định: "Đây là bộ phim rác, cổ súy ngoại tình với thông điệp: ngoại tình cũng chả sao vì tình yêu luôn đúng. Nhã Phương còng lưng gánh diễn xuất. Bạn không nhìn nhầm đâu, bởi từ diễn xuất đến cách xây dựng nhân vật của Nhã Phương ổn nhất so với mặt bằng phim. 

Tam quan lệch lạc đúng là câu nói xứng với phim này. Nữ chính giỏi 'hy sinh', nam chính giỏi đổ lỗi. Nữ chính được xây dựng ra vẻ thanh cao, nhưng vì mua nhà giá rẻ (cho chồng sắp cưới) mà ngủ với nam chính. Nam chính là tổng tài đẹp trai, nhiều tiền, mỗi tội mê gái lạ. Ngoài Nhã Phương thì dàn cast còn lại đơ, đơ cả giọng lẫn diễn xuất, gồng, thành ra diễn xuất cả phim đều sượng trân".

Quốc Anh thậm chí còn "thả tim" cho bài post gọi phim mình đóng là "rác phẩm".

 

Đáng nói hơn khi cư dân mạng còn phát hiện ra, người thả tim bài post chê bai Yêu trước ngày cưới lại là một trong số những diễn viên chính của phim, Quốc Anh. Không biết nam diễn viên chỉ ấn nhầm hay chính anh cũng cảm thấy bất bình với nội dung của bộ phim mà mình góp mặt.

Trên thực tế, nhân vật Mạnh Dũng của Quốc Anh không bị chê bai nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại, Mạnh Dũng chưa tới nỗi "tam quan lệch lạc" như cặp đôi chính dù có nhiều tính xấu. Khán giả còn có cảm giác biên kịch cố gắng "bôi đen" nhân vật Mạnh Dũng để "tẩy trắng" cho Nhật Phương và Huy Hoàng. 

Yêu Trước Ngày Cưới quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt: NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Trinh, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Cao Thái Hà, Quốc Anh, Hữu Vi, Minh Trang, Song Luân, Sĩ Thanh, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh… Phim được làm lại từ tác phẩm Chúng Ta Không Thể Là Bạn của Đài Loan, một series về đề tài ngoại tình từng gây tranh cãi và gây sốt khi phát sóng năm 2019.

"Nếu Dũng tập trung cho sự nghiệp thì Nhật Phương cũng ủng hộ, thậm chí phối hợp khá tốt. Nhưng có thời điểm con người ta phải biết cách cân bằng và dung hòa. Nếu như mình có mục tiêu và đi mãi theo nó, tình cảm như một cái cây không chăm bón, chăm sóc một thời gian nó sẽ yếu đi, gặp vấn đề.

Theo tôi hai nhân vật không sai, chỉ là ở các thời điểm khác nhau họ cần những thứ khác nhau. Dũng cần sự nghiệp trong khi Phương cần một mối quan hệ bền vững. Phương cần sự công tâm vì cô ấy đang đối diện với  sự cám dỗ và những cám dỗ ấy là một phần cô ấy đang cần ở Dũng”, đạo diễn Võ Thạch Thảo lên tiếng giải thích.

Những ý kiến trái chiều một mặt làm tăng sự chú ý và tò mò của công chúng, mặt khác, nó cũng tạo ra một cuộc thảo luận rộng rãi về chủ đề ngoại tình trong xã hội hiện đại. Song Luân cho biết gần đây anh đã ngừng đọc bình luận của người xem để không bị ảnh hưởng quá nhiều đến các dự án khác sau khi nhận được nhiều ý kiến đa dạng từ khán giả.

Vai diễn của Song Luân bị nhận định là "đơ", thoại thiếu tự nhiên.

 

"Theo Luân, ý kiến trái chiều là điều bắt buộc. Từ khi đọc kịch bản 'Yêu Trước Ngày Cưới' mình đã thấy chắc chắn phải có nhiều trái chiều. Hi vọng đến cuối khán giả hiểu được tại sao nhân vật cư xử như vậy. Tất cả đều có lý do. Tất nhiên, bản thân Song Luân muốn nhấn mạnh một lần nữa ở đây chia thành nhiều phe: Truyền thống và hiện đại với nhiều góc nhìn. Mỗi bên đều có quan điểm đúng riêng", Song Luân chia sẻ.

Nhật Minh (T/h)

Tin nổi bật