Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' tập 11: Cuộc ẩu đả giữa mẹ con nhà bà Cúc với đám thanh niên trong xóm

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Bà Cúc không những không xấu hổ mà còn tự hào vì 3 cô con dâu sau màn đụng độ sứt đầu mẻ trán với đám thanh niên hư hỏng.

Trong tập 11 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 13/4, 3 cô con dâu đứng nói chuyện với nhau, chị cả Phương hỏi thăm cuộc sống mới của Trâm Anh. Thấy vậy, Hà cũng tranh thủ cơ hội đành hanh với cô em dâu mới. Bà Cúc thì đứng nhìn các con nói chuyện mà tủm tỉm cười.

Trên đường đi chợ, bà Cúc bị nhóm thanh niên trong ngõ đâm vào và gây sự. Phương thấy vậy liền chạy ra bắt nhóm thanh niên xin lỗi mẹ mình. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này không những không xin lỗi mà còn nói giọng điệu hỗn láo. Đúng lúc đó, Trâm Anh xuất hiện, đạp lên xe lũ côn đồ. "Ngày hôm nay chúng mày không xin lỗi mẹ tao thì đừng hòng bước chân ra khỏi đây", Trâm Anh nói.

Không biết từ đâu, Hà bước tới, thấy nhóm thanh niên cãi hỗn mẹ và chị mình, Hà cũng nhảy vào. Thế là cả 3 cô con dâu xông vào đánh nhóm thanh niên trong ngõ. Còn bà Cúc chỉ biết đứng nhìn và van xin: "Các con ơi, mẹ xin các con".

Trong 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' tập 11: Ông Toại không khỏi ngán ngẩm và mắng cà bà Cúc lẫn các con.

Sau khi biết chuyện, ông Toại mắng vợ vì "cầm đầu" 3 con dâu đánh nhau với lũ trẻ con ngoài đường. Tuy nhiên, bà Cúc nói không thấy xấu hổ mà còn tự hào về các con.

"Dù hôm nay ông có không bằng lòng thế nào thì tôi cũng phải nói với ông là, tôi chả có gì phải xấu hổ vì mấy đứa con dâu của tôi cả, ngược lại tôi còn tự hào về chúng nó... Tôi nói cho ông biết nhé, ở nhà các con dâu ông có chí chóe với nhau thế nào, nhưng khi ra ngoài chúng nó biết yêu thương nhau, bảo vệ nhau, bảo vệ mẹ", bà Cúc nói.

Sau vụ ẩu đả, Hà liền trêu bà Cúc: "Mẹ ơi con thật sự không ngờ lần đầu tiên mẹ tự hào về con là lúc con đi đánh nhau". "Hôm nay mẹ mới thấy các con dâu mẹ hung tợn ra phết đấy, mẹ thấy lo cho 3 thằng con trai mẹ rồi đấy", bà Cúc nói.

Hà và Trâm Anh thì được chồng cưng chiều, xót xa khi bị thương tích, tuy nhiên, Phương lại không được như vậy. Công biết chuyện liền gọi Phương về mắng: "Từ trước đến giờ anh cứ tưởng thứ em giỏi nhất là cách cư xử nhưng hôm nay anh thật sự thất vọng". Phương cũng cho rằng Công lúc nào cũng chỉ biết trách mình thôi.

Bà Cúc ra gặp Phương phàn nàn: "Cái nhà ông Toại thấy mẹ con bị như thế chỉ trách móc với phân định đúng sai, cũng chả thấy xót xa hỏi han được câu nào". Phương an ủi mẹ chồng rằng bố làm như thế cũng chỉ vì lo lắng. Nhưng bà Cúc cho rằng nếu lo phải nói ra chứ trong bụng lo mà ngoài nói toàn lời khó nghe khiến Phương chạnh lòng. Bà Cúc nói nhà có 3 con trai nhưng may chỉ có Công giống tính bố, 2 người còn lại giống mẹ nên vợ con đỡ khổ. 

Bà Cúc phàn nàn với Phương.

Ở một diễn biến khác, tập phim khiến khán giả lo lắng cho hôn nhân của Công và Phương khi cô thực tập sinh mới ở viện nghiên cứu của Công tỏ ra mê đắm anh chàng. Biết Công là người lạnh lùng, chỉ đam mê công việc, Mai đã tìm cách dùng công việc để tiếp cận anh chàng.

Ngoài ra, nữ thực tập sinh này đã đem cả một tập tài liệu đến để nhờ Công giảng giải về một giống cây trồng. Công dù lạnh lùng nhưng lại rất yêu cây, anh chàng không nề hà giúp đỡ Mai.

Phương Linh

Tin nổi bật