Ngày 11/4/2018 Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 28 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội thu hút gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hội chợ thương mại quốc tế năm nay với chủ đề “VIETNAM EXPO - Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế thu hút sự tham gia đông đảo của trên 550 gian hàng, gần 500 doanh nghiệp đến từ 21 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ như: LB Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Cuba, Lào, Campuchia, Đài Loan, Hong Kong, Mông Cổ... Các khu gian hàng quốc gia gồm: LB Nga, Cuba, Hàn Quốc, Nepal, Trung Quốc, Việt Nam.
Khu gian hàng “Trung tâm Hợp tác thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc (Vietnam - Korea Design Center) tiếp tục được triển khai với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.
Gian hàng của Công ty TNHH mỹ phẩm Edally tại hội chợ VIETNAM EXPO 2018 |
Tham gia Hội chợ bằng việc giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da và nước uống Collagen nhập khẩu từ Hàn Quốc, bà Nguyễn Thị Oanh, Đại diện Công ty TNHH mỹ phẩm Edally cho biết: “Hội chợ là cơ hội giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dòng mỹ phẩm sạch thuần hữu cơ và là cơ hội giúp nâng cao được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong việc phân phối sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt Nam”.
Cùng với đó, Khu gian hàng Xúc tiến đầu tư và phát triển Công nghiệp Việt Nam do Cục XTTM tổ chức sẽ cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam tới các nhà đầu tư, tổ chức xúc tiến nước ngoài.
Đồng thời giới thiệu những thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư, cam kết của chính quyền địa phương cũng như cơ hội đầu tư của 6 tỉnh/ thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Ninh Bình, Thanh Hóa và Đồng Tháp. Bên cạnh đó là các hoạt động đặc biệt được quan tâm bên lề Hội chợ như: Hội thảo chuyên ngành, Tham quan khu công nghiệp.
Ban Tổ chức Hội chợ dự kiến, trong thời gian diễn ra từ 11 – 14/4, hội chợ sẽ thu hút được khoảng 20.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
PV