Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Facebook bắt đầu gia nhập “cuộc chơi” ôtô

(DS&PL) -

Facebook sẽ hợp tác sâu rộng hơn với các hãng sản xuất xe hơi, công nghệ và startup trong các lĩnh vực như phát triển xe tự lái và xe điện...

Facebook sẽ hợp tác sâu rộng hơn với các hãng sản xuất xe hơi, công nghệ và startup trong các lĩnh vực như phát triển xe tự lái và xe điện...

Theo thông tin đăng tải trên Thời báo Kinh tế Việt Nam, tại Triển lãm xe hơi diễn ra tại Frankfurt (Đức), Giám đốc hoạt động (COO) của Facebook Sheryl Sandberg tuyên bố sẽ hợp tác sâu rộng hơn với các hãng sản xuất xe hơi, công nghệ và startup trong các lĩnh vực như phát triển xe tự lái và xe điện

Facebook hiện đang gọi mời hợp tác với các hãng sản xuất xe. Tuy nhiên, Sanberg nhấn mạnh rằng mạng xã hội lớn nhất thế giới không có ý định cạnh tranh với các hãng xe hơi “Chúng tôi còn phải học hỏi rất nhiều từ các bạn”.

Facebook bắt đầu gia nhập “cuộc chơi” ôtô - Ảnh: Thời báo Kinh tế Việt Nam

Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư cho biết thêm, tại Triển lãm Facebook cũng tuyên bố đang tài trợ cho Mobility Hub ở Munich - một dự án ​​đổi mới được hỗ trợ bởi các tập đoàn lớn của Đức như Daimler, BMW và SAP.

Tại đây, Facebook sẽ tài trợ bàn làm việc, cũng như tổ chức sự kiện và khóa đào tạo trong nhiều lĩnh vực từ AI đến phát triển sản phẩm.

Triển lãm ôtô Frankfurt đã cho thấy, ngành công nghiệp ôtô có thể sẽ cần tập trung vào một số ưu tiên trước mắt, như phát triển xe điện và sử dụng công nghệ để bổ sung các tính năng cao cấp cho các loại xe truyền thống hiện nay.

(Tổng hợp)

Tin nổi bật