Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đường sắt trao trả tài sản cho hành khách để quên trên tàu

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Được tổ tàu tận tay trao lại tài sản, vị nữ hành khách rất vui mừng, xúc động và không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tổ công tác trên tàu.

Ngày 7/8, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, tổ tàu SE22, do trưởng tàu khách Trần Thanh Ngọc (thuộc Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam - Công ty CP VTĐS Sài Gòn) phụ trách vừa trả lại số tiền hơn 12 triệu đồng cho vị hành khách lớn tuổi.

Theo đó, tàu SE22 xuất phát Sài Gòn ngày 06/8/2024, đến ga ga Đà Nẵng ngày 7/8/2024. Sau khi tác nghiệp tiễn khách xong các tiếp viên tiến hành vệ sinh toa xe thì tiếp viên toa số 8 là Lê Văn Lợi đã phát hiện chiếc ví màu đen của hành khách bỏ quên tại giường số 09. Ngay lập tức, anh Lợi đã báo cho trưởng tàu sự việc. 

Nhân viên đường sắt trao trả tài sản cho hành khách để quên trên tàu. Ảnh VNR

Nhận được thông tin, Trưởng tàu Trần Thanh Ngọc cùng các bộ phận liên quan đã kiểm tra và tiến hành lập biên bản sự việc. Trong ví có Căn cước công dân, 1 điện thoại iphone màu đen và hơn 12 triệu tiền mặt. 

Sau khi xác minh thông tin trên hệ thống bán vé và liên lạc với hành khách, đây là tài sản của hành khách Tống Khánh Hòa có vé VIP đi tàu từ ga Nha Trang đến Đà Nẵng. Trưởng tàu đã liên hệ và trao trả lại tài sản cho hành khách vào sáng nay, ngày 7/8.

Được tổ tàu tận tay trao lại tài sản, vị nữ hành khách rất vui mừng, xúc động và không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tổ công tác trên tàu. Mữ hành khách mong ngành đường sắt luôn phục vụ hành khách, nhân dân tận tình, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp, bảo đảm an toàn cho hành khách và tài sản của họ trên mỗi chuyến tàu.

Tin nổi bật