Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đường huyết 24 xuống còn 5 phẩy, hết mờ mắt nhờ Viên uống thảo dược Glutex

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Bí quyết giúp anh Điền (Đà Nẵng) ăn ngon, ngủ tốt, đường huyết ổn định vững vàng 5 phẩy. Nỗi lo biến chứng cũng được gỡ bỏ giúp anh tự tin sống vui, sống khỏe.

Anh Điền lo lắng khi phát hiện bị tiểu đường khi mới 33 tuổi

Anh Điền sinh sống và làm việc ở thành phố Đà Nẵng. Anh làm cho Tập đoàn viễn thông lớn đã nhiều năm và phát hiện bệnh tiểu đường cũng tình cờ từ một lần khám sức khỏe định kỳ của công ty:

“Hồi đó, tôi thấy người lúc nào cũng mệt mỏi, sụt cân đột ngột hẳn 10kg mà không biết là chứng bệnh gì. Lúc công ty cho đi khám thì đường huyết đã đến 24 phẩy rồi, là phải lên Sài Gòn để chữa bệnh. Sau hơn 1 tháng điều trị ở bệnh viện, bác sĩ kê thuốc uống và thuốc tiêm insulin để tôi điều trị ở nhà.

Lo lắng lắm chứ, lúc đó tôi mới có 33 tuổi, đang tuổi làm ăn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình bị bệnh này…”.

Anh Điền được thăm khám và điều trị thường xuyên tại Bệnh viện C Đà Nẵng

Trong suốt 19 năm sống chung với bệnh tiểu đường, anh Điền luôn dùng thuốc và tiêm insulin đúng chỉ định của bác sĩ. Đường huyết có giảm nhưng vẫn dao động rất thất thường, lúc 7 phẩy, lúc 15 phẩy thậm chí có đợt cao đến 22 phẩy. Người mệt mỏi, biến chứng xuất hiện khiến anh chẳng thể duy trì được công việc như trước. Anh kể:

“Đường huyết lúc tăng lúc giảm, mắt tôi thì bị mờ hẳn đi. Tôi không được làm công việc quản lý nữa mà chuyển sang phận thu cước viễn thông. Nhưng mà nhiều lúc mệt mỏi tôi cũng chẳng muốn làm ăn gì. Tôi chỉ ước có loại thuốc nào đó mà khắc chế được bệnh tiểu đường của tôi”.

Glutex - Bí quyết giúp đường huyết của anh Điền giảm về 5 phẩy chỉ sau 1 tháng

5.0 mmol/l là mức đường huyết trước nay anh Điền chưa từng mơ ước, vì vậy mà khi biết và sử dụng Viên uống thảo dược Glutex, đo đường huyết giảm về 5.0 mmol/l, anh Điền vô cùng bất ngờ:

“Glutex này là tôi đi nhà thuốc mua thuốc thì được nhà thuốc họ giới thiệu cho. Người ta bảo tôi nên dùng thêm kèm với thuốc tây để đường huyết giảm xuống và ổn định hơn.

Glutex tôi biết đến lâu rồi nhưng lúc đó tôi chưa dùng. Gần đây sức khỏe giảm sút, nhà thuốc họ cũng bảo tôi dùng thử 1 đợt xem sao. Cái này là thảo dược thiên nhiên nên an toàn, không tác dụng phụ mà ở nhà thuốc cũng có nhiều khách tiểu đường dùng họ khen tốt”.

Nghe lời khuyên của dược sĩ nhà thuốc, anh Điền sử dụng Glutex ngày 6 viên, sáng 3 viên, tối 3 viên kết hợp với thuốc uống và tiêm insulin như chỉ định của bác sĩ tại bệnh viện.

Glutex có thành phần từ thảo dược dùng cho người bị tiểu đường

Chỉ sau một thời gian ngắn, anh Điền đã cảm nhận rõ ràng những thay đổi tích cực về sức khỏe:

“Sau khi dùng Glutex tôi thấy người khỏe hơn nhiều, không còn mệt mỏi như trước. Do có máy đo đường huyết ở nhà nên tôi thường xuyên đo. Khoảng 10 ngày sau khi dùng Glutex đường huyết của tôi đã giảm xuống 5 phẩy rồi. Tình trạng mờ mắt bắt đầu thấy đỡ hơn hẳn, về đêm cũng ngủ được nhiều và ngon hơn. 1 tháng sau tôi đo vẫn là 5 phẩy, tôi rất mừng”.

Nhờ Glutex, anh Điền đã giảm và ổn định đường huyết ở mức 5 phẩy

Glutex trở thành bí quyết sống khỏe của anh Điền và những người thân quen bị tiểu đường

Từ ngày sử dụng viên uống thảo dược Glutex, điều mà anh Điền cảm thấy hạnh phúc nhất là có thể chủ động chăm sóc sức khỏe để không trở thành gánh nặng hay nỗi bận tâm của vợ con. Công việc tại bưu chính viễn thông thì vẫn như vậy nhưng sức khỏe ổn định, anh đi làm cũng vui vẻ yêu đời hơn trước. Anh Điền cũng dự định sẽ dùng Glutex lâu dài để ổn định đường huyết và phòng ngừa được các biến chứng của tiểu đường.

Sức khỏe ổn định, anh Điền có nhiều thời gian hơn cho sở thích chăm sóc cây cảnh

“Gặp ai quen mà bị tiểu đường là tôi cũng giới thiệu họ dùng thảo dược Glutex này. Hiện tôi đã giới thiệu Glutex cho khoảng 20-30 người bị tiểu đường như tôi, họ đều tin tưởng sử dụng và giúp hạ đường huyết rất tốt.

Glutex không những giúp tôi và mọi người giảm đường huyết tốt mà còn khắc phục được biến chứng của tiểu đường. Tôi thực sự cảm ơn sản phẩm Glutex mang lại cuộc sống bình thường cho bản thân tôi và gia đình”.

Glutex - Viên uống thảo dược giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường

Sử dụng thuốc tây có thể mang đến những lợi ích cho việc điều trị đái tháo đường, nhưng cũng không ngăn ngừa được các biến chứng lâu dài mà có thể xảy ra các tác dụng phụ (gây hạ đường huyết quá mức, suy giảm chức năng gan thận,...). Chính vì thế, các nhà khoa học đã ứng dụng bài thuốc lá xoài giúp người tiểu đường sống lâu hơn của người Ấn Độ bào chế thành công viên uống Glutex.

Trong thành phần của Glutex, nổi bật nhất phải kể đến lá xoài. Một nghiên cứu quan trọng đăng tải trên Tạp chí Y Dược học Ấn Độ (Biomedical & Pharmacology Journal) cho thấy:

Trong lá Xoài có hai hoạt chất quan trọng là mangiferin và 3 beta - taraxerol, có khả năng tác động vào đa cơ chế gây tăng đường huyết, đặc biệt là cơ chế giảm đề kháng insulin, giúp cơ thể sử dụng đường một cách hiệu quả hơn mà không gây ra các tác dụng phụ. Tác dụng hạ đường huyết của lá xoài đã được chứng minh là tương tự Metformin - Thuốc điều trị đái tháo đường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Glutex giúp hạ và ổn định đường huyết nhanh, an toàn

Bên cạnh đó, Glutex cũng kết hợp thêm các thảo dược khác như lá neem, quế chi, mướp đắng, hoàng bá có tác dụng giúp cơ thể tự cân bằng các rối loạn chuyển hóa đường, giảm HbA1c, giảm thiểu biến chứng mạn tính của bệnh tiểu đường trên tim, thận, mắt, thần kinh. Do đó, Glutex được khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng người bệnh sau đây:

- Người mắc đái tháo đường type 1, type 2, đặc biệt ở giai đoạn mới mắc.

- Người bệnh tiền tiểu đường.

- Những người có nguy cơ cao như: Tiền sử gia đình mắc đái tháo đường, thừa cân béo phì, người ít vận động, ăn uống không khoa học, hội chứng Cushing, suy tủy thượng thận, cường giáp,...

Ngoài ra, Glutex còn được ứng dụng bào chế bằng công nghệ lượng tử nên vô cùng hiệu quả và an toàn. Có Glutex thật hay, cải thiện đường huyết cả ngày khỏe vui!

Để hạ đường huyết nhanh và hạn chế các biến chứng do tiểu đường, người bệnh nên kết hợp ăn uống khoa học, ngủ nghỉ hợp lý và sử dụng thêm viên uống Glutex mỗi ngày.

Ngọc Ánh

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tin nổi bật