Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dương Hương Realty: “Cầu Móng Sến đi vào hoạt động – bệ phóng tiềm năng vô hạn cho BĐS SaPa”

(DS&PL) -

BĐS Sapa năm 2023 liên tục đón những tín hiệu tích cực khi Cầu Móng Sến – cầu cạn có trụ cao nhất Việt Nam đi vào hoạt động. Công trình mang ý nghĩa biểu tượng, kết nối cao tốc Nội bài – Lào Cai, là bệ phóng giúp cho du lịch và bất động sản SaPa phát triển mạnh mẽ.

Cầu Móng Sến với tổng vốn đầu tư hơn 2500 tỷ đồng sắp đi vào hoạt động.

Giao thông mở đường – tiềm năng đón lượng khách khổng lồ

Sở Giao thông vận tải - Xây dựng Lào Cai đề nghị Công ty cổ phần đầu tư BOT Lào Cai - Sa Pa khẩn trương đưa hạng mục công trình cầu Móng Sến vào vận hành chạy thử trước ngày 22/8/2023. Đây là cây cầu có độ cao trụ chính lên tới gần 100m, theo đại diện đơn vị thi công, cầu Móng Sến tại thời điểm hiện nay là cây cầu trên cạn cao nhất của Việt Nam. Cầu Móng Sến nối 2 điểm đầu cuối của dốc ba tầng trên quốc lộ 4D, là một trong những cung đường khó đi nhất, nguy hiểm nhất khi di chuyển từ TP Lào Cai lên thị xã Sa Pa. Bên cạnh việc là cây cầu mở đường giao thông kinh tế tới các tỉnh, Móng Sến còn hứa hẹn sẽ thu hút khách do lịch do bắc qua thung lũng có độ cao gần 100m như đi xuyên vào mây.

 

Cầu Móng Sến mây mù bao phủ, tạo nên khung cảnh đặc biệt thu hút khách du lịch

Việc khai mở về giao thông giúp du lịch Lào Cai có đà tăng trưởng nhanh chóng. Nếu như năm 2014, khi chưa có cao tốc, Lào Cai chỉ đón gần 1,5 triệu lượt khách du lịch thì đến năm 2019, tổng du khách đến tỉnh này đã đạt trên 5 triệu lượt khách.

Bên cạnh việc xây dựng cầu Móng Sến, đại công trường sân bay Sapa cũng được khởi công, tiến độ luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Dự kiến đến năm 2026, sân bay Lào Cai bắt đầu hơn động. Và đến năm 2030, Lào Cai sẽ đón trên 13 triệu lượt khách, mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản.

 

Sân bay SaPa nâng cấp lên cảng hàng không quốc tế với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng

SaPa – Miền đất hứa với giá trị bất động sản tăng cao

Du lịch phát triển cộng hưởng cùng làn sóng quy hoạch hạ tầng hàng nghìn tỷ đồng, Lào Cai đang khiến giới đầu tư trong tỉnh và khu vực miền Bắc sôi sục, mong muốn có cơ hội trở thành nhà đầu tư tiên phong đón sóng. Phân khúc shophouse gắn với thương mại, du lịch được giới đầu tư ưa chuộng hơn cả nhờ phù hợp với xu thế thời đại, công năng đa dạng, tiềm năng cho thuê kinh doanh ổn định và thanh khoản cao.

Đối với giới đầu tư bất động sản, yếu tố quy hoạch và hạ tầng luôn mang tầm ảnh hưởng quan trọng tới dư địa phát triển của một khu vực cũng như tiềm năng tăng giá đất. Trong đó, cú hích từ cao tốc và sân bay được ví như “tên lửa” nhờ sự tác động to lớn mà nó đem lại.

 

Quy hoạch phân khu trên địa bàn SaPa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Minh chứng rõ ràng, ghi nhận tại một số tỉnh ở thời kỳ trước và sau khi có sân bay, giá đất có nơi tăng từ 10 - 20 lần. Giá đất tăng “chóng mặt” phải kể tới Cam Ranh, tăng trung bình gấp 18 lần (từ 10 triệu/m2 lên 180 triệu/m2); tiếp sau đó là Vân Đồn, tăng 13 lần (từ 15 triệu đồng/m2 lên tới 200 triệu đồng/m2); tại Long Thành tăng 10 lần (từ 21 triệu đồng/m2 lên 210 triệu đồng/m2)... Những “con số biết nói” trên đã cho thấy, hàng không luôn là loại hình giao thông cao cấp nhất, đại diện cho một hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại, mở ra cơ hội phát triển kinh tế giao thương rất lớn cho mỗi tỉnh thành sở hữu.

 

Gía trị bất động sản tăng rõ rệt tại Phú Quốc và Nha Trang

Quay trở lại với Lào Cai, tuy sở hữu khu du lịch Sa Pa mang tầm vóc quốc tế cùng nhiều điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế như tài nguyên khoáng sản, kinh tế cửa khẩu… thế nhưng, sự phát triển của Lào Cai vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, bất động sản vẫn chưa khai thác hết nội lực vốn có.

Theo Ms. Dương Hương – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp chia sẻ “Sự xuất hiện của Cầu Móng Sến và sân bay Sa Pa được dự đoán như một đòn bẩy mạnh cho nền kinh tế của Lào Cai và cũng là cục nam châm thu hút dòng vốn đầu tư cho thị trường bất động sản. Đặc biệt sự xuất hiện dự án SaPa Heritage trở thành kênh đầu tư tiềm năng

 

Ms Dương Hương Realty – Chuyên viên tư vấn BĐS cao cấp, tổng đại lý phân phối dự án Sapa Heritage

SaPa Heritage – tổ hợp giá trị sinh lời hấp dẫn nhất 2023

 

Dự án Sapa Heritage 2023

Sapa Heritage là dự án duy nhất có thể ngắm toàn cảnh Sa Pa, view thẳng Hồ Mắt Ngọc. Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch chung xây dựng khu du lịch quốc gia Sa Pa - thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đến năm 2030. Với bản quy hoạch nói trên, đây sẽ là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế với hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại.

Vì thế, vị trí của dự án Sapa Heritage cực kỳ đắc địa và đắt giá khi nằm cạnh Khu Trung tâm Hành chính mới, trên trục đường chính đi Lai Châu và có thể đi bộ xuống trung tâm thị xã.

 

Hội nghị “ Công bố phân khu quy hoạch hành chính và du lịch trên địa bàn SaPa 2023”

Sapa Heritage được Chủ đầu tư dành trọn tâm huyết kiến tạo trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu tại Sapa phục vụ du khách ở mọi lứa tuổi. Sapa không còn "buồn", với Sapa Heritage, hàng loạt dịch vụ - tiện ích độc đáo đa dạng, đẳng cấp quốc tế sẽ xuất hiện mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Bên cạnh lợi thế nằm cận lõi trung tâm Sapa, Sapa Heritage thực sự "ghi điểm” bằng hướng phát triển mới mẻ dựa trên những ưu thế của "di sản sống" Sapa.

Mỗi sản phẩm tại Sapa Heritage sở hữu phong cách thiết kế thông minh và chú trọng vào công năng sử dụng. Serviced Apartment & Boutique hotel là mô hình lưu trú độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh nhờ tạo được sức hút lớn với du khách và mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

Liên hệ tư vấn phân phối dự án Sapa Heritage

Ms.Dương Hương (Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp

Hotline: 096.882.6787

Website: http://duonghuongrealty.vn/

Thu Hà

Tin nổi bật