Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

DƯỢC MỸ PHẨM KOHINOOR ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ DƯỢC SỸ HOÀNG ANH THỰC HIỆN SỨ MỆNH CHĂM SÓC SỨC KHOẺ VÀ SẮC ĐẸP VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

(DS&PL) -

Dược mỹ phẩm Kohinoor là một trong những tên tuổi nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm được được các chị em tin dùng nhất hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da đó, hệ thống nhà thuốc Hoàng Anh của nữ dược sĩ Hoàng Anh (Thanh Hóa) cùng Tập đoàn Kohinoor Star đã phát triển và hình thành hệ thống Nhà thuốc Spa Shop Mỹ phẩm công nghệ 4.0.

Đôi nét về dược mỹ phẩm Kohinoor

Bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài nổi tiếng đình đám, các sản phẩm mỹ phẩm “made in Vietnam” hiện cũng được lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Trong đó, thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Kohinoor đã và đang từng bước chinh phục triệu trái tim khách hàng Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm Việt đình đám và phát triển nhất hiện nay, ra đời với sứ mệnh giúp mang lại "sức khỏe - sắc đẹp - kinh tế" cho mọi gia đình.

Kohinoor Star – Thương hiệu dược mỹ phẩm được tin yêu tại Việt Nam

Với sứ mệnh này, Kohinoor luôn cố gắng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt cao cấp, đảm bảo đầy đủ tiêu chí về "chất lượng - hiệu quả - văn minh - chuyên nghiệp". Đồng thời, công ty tập trung xây dựng uy tín, chất lượng thương hiệu để tạo niềm tin với người tiêu dùng, giúp thương hiệu trường tồn, bền vững, đủ sức cạnh tranh với thương hiệu ngoại, đồng thời vững bước ra thị trường quốc tế.

“sinh sau đẻ muộn” trên thị trường mỹ phẩm, nhưng thương hiệu Kohinoor đã phát triển trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với hệ thống đại lý, nhà phân phối chuyên nghiệp. Ngoài ra, thương hiệu còn hiện diện ở hàng nghìn điểm bán, có mặt tại hàng trăm nhà thuốc, spa chăm sóc da nổi tiếng.

Cụ thể, chúng ta có thể kể đến hệ thống nhà thuốc Hoàng Anh trên thị trường Thị xã Bỉm Sơn và các cùng lân cận tỉnh Thanh Hóa. Đâysự ấn tượng về độ phổ biến của thương hiệu dược mỹ phẩm Kohinoor hiện nay.

Kohinoor - thương hiệu mỹ phẩm chuẩn thiên nhiên

Điểm đặc biệt của mỹ phẩm thương hiệu Kohinoor là tất cả các sản phẩm đều hướng tới sự an toàn, hiệu quả cho sức khỏe cộng đồng. Các thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên với các kiểm chứng khoa học.

Để tạo các sản phẩm chất lượng tốt nhất, Kohinoor đặc biệt chú trọng đầu tư đến khâu nghiên cứu công thức sản phẩm, thành phần được tinh chiết bằng công nghệ hiện đại, khoa học tiên tiến sao cho dễ dàng hấp thu, giúp mang đến tác dụng nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện, Kohinoor đã và đang áp dụng tiêu chuẩn GMP vào sản xuất. Toàn bộ quy trình sản xuất mỹ phẩm tại nhà máy được xem xét nghiêm ngặt. Sản phẩm đầu ra được kiểm định, kiểm nghiệm kỹ lưỡng, sản phẩm đều có công bố từ cơ quan có thẩm quyền của Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Mặt khác, các sản phẩm của thương hiệu Kohinoor có tem chống hàng giả điện tử với các mã số an ninh được mã hóa xuất ra từ hệ thống máy chủ của nhà cung cấp tem, và chỉ một mã số duy nhất được áp dụng chỉ định trên một sản phẩm duy nhất.

Dược sĩ, CEO Hoàng Anh - sự nghiệp phát triển gắn liền với dược mỹ phẩm Kohinoor

Sự chân tình và tận tâm phục vụ là điều đầu tiên ai cũng có thể cảm nhận khi tiếp xúc và làm việc cùng chị Phạm Thị Hoàng Anh – Giám đốc điều hành nhà thuốc Hoàng Anh; CEO của Tập đoàn Kohinoor Star. Nữ CEO này luôn mang trong mình khao khát tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.

Dược sĩ  Hoàng Anh (phía bên trái) – CEO Tổng Giám đốc điều hành chuyên gia đào tạo Kohinoor.

Trong quá trình thát triển và kinh doanh hơn 20 năm qua của bản thân, CEO Hoàng  Anh có tâm sư rằng:  Từ khi hợp tác cùng Kohinoor, với sự hỗ trợ nhiệt tình và những chiến lược dẫn đầu thị trường từ Ban lãnh đạo Kohinoor. Ngay ngày đầu khi bắt đầu hợp tác (27/3/2021), Hoàng Anh nhập đủ đơn hàng làm mức đại lý với  25 triệu đồng, đến nay doanh số tháng lên tới 4 - 6 tỷ.

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển, dược sĩ Hoàng Anh cho biết: Hoàng Anh sẽ cố gắng hết mình để đưa Kohinoor lên chiếm lĩnh thị trường và vươn xa hơn nữa. Đặc biệt hơn, sẽ cùng đưa những Nhà thuốc, Spa ,Shop mỹ phẩm biết cách thay đổi trong kinh doanh là thế nào để thành công giống như cách Hoàng Anh đã thành công.

Dược sĩ Hoàng Anh luôn nỗ lực hết mình để đưa Kohinoor lên chiếm lĩnh thị trường

“Với tất cả mong muốn mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng, Hoàng Anh sẵn sàng trong cuộc đua giành vị trí số 1 với thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên Kohinoor - không phải bằng số lượng, mà về sự uy tín – thương hiệu – giá trị vượt trội mang lại cho khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả năng lực của mình để thực hiện sứ mệnh đem lại giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, người lao động và cả cộng đồng.” - CEO Hoàng Anh nhấn mạnh.

Có thể nói, sự nghiệp phát triển đến nay của nữ dược sĩ xứ Thanh Phạm Thị Hoàng Anh gắn liền cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor là cả một chặng đường đầy niềm đam mê và phấn đấu hết mình với lý tưởng xây dựng thương hiệu vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng.

Dưới bàn tay dẫn dắt và định hướng của CEO Phạm Thị Hoàng Anh, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kohinoor hứa hẹn từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường làm đẹp Việt Nam và xa hơn nữa là Quốc tế.

Địa chỉ hệ thống nhà thuốc:

Cơ sở 1: Số nhà 907 Trần Phú – Ba Đình – Bỉm Sơn – Thanh Hóa

Cơ sở 2 : Xóm 5 – Nga Yên -0 Nga Sơn – Thanh Hóa

Cơ sở 3: Số nhà 583 – Trần Phú – Lam Sơn - Bỉm Sơn– Thanh Hóa

Hotline : 0918824659

Tin nổi bật