Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Du khách thiệt mạng khi trượt máng nước tại khách sạn

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Một du khách 65 tuổi đã thiệt mạng sau khi đập đầu xuống bể bơi trong lúc trượt máng nước tại một khách sạn 5 sao.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/6 tại một khách sạn 5 sao ở Manavgat, tỉnh Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ. Video được camera an ninh ghi lại cho thấy một nam du khách sau khi lao từ máng trượt xuống đã đập đầu vào thành bể rồi bất tỉnh.

Mặc dù tại thời điểm trên một số du khách khác vẫn chơi đùa bên cạnh nhưng không ai phát hiện ra nam du khách nằm bất tỉnh dưới hồ nước.

Một lúc sau, nam du khách được nhân viên cứu hộ phát hiện ra và nhanh chóng kéo nam du khách lên bờ để hô hấp nhân tạo rồi đưa đến bệnh viện gần đó.

Được biết nạn nhân là Ali Cilga, 65 tuổi, ông đang trong kỳ nghỉ cùng với gia đình. Trước đó các nhân viên cứu hộ đã cảnh báo ông không được trượt đầu xuống trước khi chơi máng trượt.

Các nhà chức trách cho biết, ngày 3/7 sau hơn 1 tuần điều trị nam du khách đã qua đời tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra. Cơ quan Công tố Manavgat đã ra lệnh khám nghiệm tử thi của nam du khách tại Viện Y học Pháp y Antalya.

Trước đó, một cậu bé 10 tuổi đã tử vong sau khi chơi trên máng trượt cao nhất thế giới ở công viên nước Schlitterbahn, thuộc thành phố Kansas City, Mỹ.

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ ước tính có hơn 4.200 người được đưa đến phòng cấp cứu mỗi năm vì trầy xước, chấn động, gãy tay chân, chấn thương cột sống và các vết thương khác do trượt nước công cộng.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật