Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Du học nước ngoài sáng tương lai, đổi cuộc đời cùng Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Khang

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ngày nay, việc Du Học và xuất khẩu lao động đã trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn để mở rộng kiến thức, trải nghiệm văn hóa và định hình tương lai sự nghiệp.

 

Trong lĩnh vực này, Du Học Phúc Khang đã vươn lên như một ngôi sao sáng, mang đến cho hàng ngàn học sinh Việt Nam cơ hội thực hiện giấc mơ Du Học và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng ước mơ du học của các bạn học sinh Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Phúc Khang (sau đây gọi tắt là Du Học Phúc Khang đã khẳng định vị thế là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chinh phục tri thức và tương lai rộng mở. Dưới sự dẫn dắt tài tình của Chủ tịch HĐQT Lưu Đức Khang, Công ty Cổ Phần TĐ Phúc Khang đã gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du học tại Việt Nam.

Chân dung CEO Lưu Đức Khang

Trái tim của Du Học Phúc Khang chính là đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp và tâm huyết. Họ luôn tận tâm tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của từng người. Với sứ mệnh không ngừng phát triển, Du Học Phúc Khang luôn đảm bảo đội ngũ nhân viên nắm bắt đầy đủ thông tin mới nhất về chính sách du học, xuất khẩu lao động và thị trường lao động tại các quốc gia phát triển. Nhờ vậy, khách hàng luôn được cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho tương lai của họ.

Công ty Cổ Phần TĐ Phúc Khang không ngừng đầu tư vào sự phát triển của đội ngũ nhân viên bằng việc tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn và kỹ năng tư vấn. Nhờ vậy, khi lựa chọn Du Học Phúc Khang, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất bằng chứng là tỷ lệ đậu visa lên đến 85%. 

Chủ tịch Lưu Đức Khang luôn tâm niệm và dành trọn tâm huyết để xây dựng Công ty Cổ Phần TĐ Phúc Khang dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi: "Chỉ có xây dựng chữ 'Tín' và lòng 'Tin' mới là con đường phát triển bền vững nhất cho mọi doanh nghiệp". Xuất phát từ triết lý này, Phúc Khang đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, uy tín, từ đó tạo dựng niềm tin vững chắc và trở thành đối tác tin cậy trên hành trình du học của mỗi cá nhân có mong muốn xuất ngoại.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, Du Học Phúc Khang luôn đặt lợi ích của Du học sinh lên hàng đầu. Từ khâu tư vấn ban đầu, Phúc Khang luôn dành thời gian lắng nghe nhu cầu, mong muốn, tâm tư nguyện vọng của mỗi cá nhân để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho từng Du học sinh. Đặc biệt, Du Học Phúc Khang còn chú trọng vào việc đồng hành cùng Du học sinh trong suốt quá trình du học và làm việc tại nước ngoài. Du học Phúc Khang thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật thông tin thị trường lao động để các em có thể hòa nhập nhanh chóng và thành công trong môi trường mới, cũng như sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải, từ vấn đề học tập, sinh hoạt đến vấn đề pháp lý, lao động.

Du học sinh Phúc Khang trong lễ hội văn hóa tại Hàn Quốc

Bên cạnh những thị trường "truyền thống" như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan, Du Học Phúc Khang đang vạch định chiến lược đưa lao động và du học sinh Việt Nam đến với các quốc gia phát triển hơn như Australia, Đức, Canada, Anh Quốc và Mỹ. Đây là những thị trường sở hữu nền giáo dục tiên tiến, chất lượng cao cùng mức thu nhập hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội phát triển cho những ai mong muốn vươn xa tầm nhìn và khẳng định bản thân trên trường quốc tế tại các quốc gia có nền kinh tế hàng đầu như Australia, Đức, Canada, Anh Quốc và Mỹ, sở hữu hệ thống giáo dục tiên tiến, uy tín với chất lượng đào tạo được đánh giá cao trên toàn cầu. Chia sẻ về định hướng này, Chủ tịch Lưu Đức Khang chia sẻ: "Chúng tôi luôn tự đòi hỏi cao hơn ở chính mình, không ngừng nỗ lực mở rộng, khai thác để liên kết với những thị trường mới, mang đến nhiều sự lựa chọn cho Du học sinh với những giá trị tốt nhất cho các em."

Chính lời khẳng định mạnh mẽ về cam kết của lãnh đạo Công ty Cổ Phần TĐ Phúc Khang đã ghi dấu những sự hài lòng của Du học sinh Việt Nam trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trên thế giới. Du Học Phúc Khang tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác uy tín tại các quốc gia châu Âu, chúng tôi sẽ mang đến cho Du học sinh Việt Nam những cơ hội việc học tập và việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tâm huyết của mình, Du Học Phúc Khang đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực Du học. Hàng năm, công ty đã giúp hàng trăm Du học sinh Việt Nam tìm kiếm được cơ hội học tập tại các quốc gia phát triển, góp phần nâng cao học thức, tương lai nghề nghiệp và đời sống vật chất và tinh thần cho bản thân và gia đình họ. Công ty Cổ Phần TĐ Phúc Khang cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của nguồn nhân lực Việt Nam trên thị trường lao động quốc tế.

Liên hệ: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang để nhận được tư vấn du học, visa tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚC KHANG

Địa chỉ: 68 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://phuckhangjsc.com 

Điện thoại: 0969.862.763

Tin nổi bật