Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự báo thời tiết: Cảnh báo mưa dông khu vực Hà Nội

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, ở khu vực phía đông và phía nam của Hà Nội xuất hiện ổ mây đối lưu đang phát triển và có xu hướng lan rộng.

(ĐSPL) – Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ, hiện nay, ở khu vực phía đông và phía nam của Hà Nội xuất hiện ổ mây đối lưu đang phát triển và có xu hướng lan rộng sang khu vực thành phố Hà Nội.

Dự báo trong khoảng từ 1 giờ đến 3 giờ tới, vùng mây đối lưu này sẽ gây mưa rào và dông cho khu vực lân cận Hà Nội, sau đó tiến dần sang trung tâm thành phố Hà Nội.

Hình minh họa.

Dự báo chi tiết cho các vùng trên cả nước tuần từ 4 – 13/8:

Phía Tây Bắc Bộ

Từ ngày 04 đến ngày 08, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông đề phòng có gió giật mạnh. Gió nhẹ.

Từ ngày 09 đến ngày 13, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác tập trung chủ yếu tại các tỉnh tây bắc, sau giảm mưa trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc Bộ

Từ ngày 04 đến ngày 08, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, lượng mưa tập trung chính ở vùng núi phía bắc. Gió nhẹ.

Từ ngày 09 đến ngày 13, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Từ ngày 04 đến ngày 05, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 06 đến ngày 08, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Ngày 09 đến ngày 13, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày 04, ngày 5, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía nam. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 06 đến ngày 13 mây thay đổi, ngày nắng, riêng từ ngày 8 phía bắc có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên

Từ ngày 04 đến ngày 07, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3.

Từ ngày 08 đến ngày 13, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ

Từ ngày 04 đến ngày 07, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3.

Từ ngày 08 đến ngày 13, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tin nổi bật