Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đốt nhà, đâm tử vong công an xã vì... gọi vợ không về

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Đứng trước vành móng ngựa Toàn đã khóc, tỏ ra ân hận và gửi lời xin lỗi tới đại diện gia đình bị hại, nhưng sự ăn năn đó không giúp Toàn thoát được án tử.

(ĐSPL) - Đứng trước vành móng ngựa Toàn đã khóc, tỏ ra ân hận và gửi lời xin lỗi tới đại diện gia đình bị hại, nhưng sự ăn năn đó không giúp Toàn thoát được án tử.

Ngày 7/6, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa và tuyên phạt bị cáo Hà Văn Toàn (21 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) mức án tử hình về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là một công an viên của xã Khánh Thượng (Ba Vì) - tin tức đăng tải trên báo Dân Việt.

Bị cáo Hà Văn Toàn tại tòa - Ảnh: báo Dân Việt

Theo báo Infonet, trưa ngày 19/12/2015, Hà Văn Toàn đang ngồi ăn cơm cùng cùng mọi người ở nhà chị gái thì vợ gọi điện, nhắn tin nói không được uống nhiều rượu nên giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi ăn uống xong, Toàn về nhà nhưng không thấy vợ và con đâu nên đã điện thoại nhiều lần không nghe máy.

Rượu uống đã nhiều, cộng thêm sự bực tức vì mâu thuẫn với vợ nên Toàn đập bỏ điện thoại rồi đi ra cổng lấy 4-5 bó củi xếp vào giữa nhà. 

Sau đó, Toàn mượn điện thoại của  người khác gọi cho vợ. Khi vợ nghe máy, Toàn nói "Mày có về nhà không, không thì tao đốt bỏ". Nghe chồng dọa nhưng vợ Toàn vẫn trả lời "Không về".

Toàn đã lấy 1 can nhựa có khoảng 2 lít xăng và can nhỏ chứa dầu nhớt ở dưới bếp lên đổ vào đống củi ở giữa nhà r và châm lửa đốt. Khi lửa bốc cháy, Toàn lấy xe máy đi tìm vợ con nhưng không thấy nên quay về nhà thấy mọi người đang dập lửa. 

Thấy mọi người dập lửa, anh ta "còn gì nữa đâu mà dập" rồi vào bếp lấy con dao nhọn đứng ở sân. Nghe tin báo vụ hỏa hoạn xảy ra ở nhà Toàn, anh Nguyễn Văn Hải là Công an viên xã Khánh Thượng cùng anh Nguyễn Đức Trọng cùng Thôn đi xe máy đến nhà khuyên can Toàn.

Không nghe lời can ngăn của công an xã, Toàn còn lớn tiếng đuổi họ về, "đừng can thiệp vào". Thấy Toàn hung hăng, tay cầm dao, anh Hải lấy một cây gậy gỗ, tiến lại gần vụt vào cẳng tay phải đang cầm dao của Toàn. Khi thấy anh Hải giơ gậy định vụt tiếp thì Toàn  vung dao, đâm trúng vào ngực trái của anh Hải. Hậu quả anh Nguyễn Văn Hải bị tử vong do mất cấp.

Tại phiên tòa ngày 7/6, Toàn thành khẩn khai nhận tội. Đại diện VKS ND TP Hà Nội đã đề nghị mức án tù chung thân. Tuy nhiên, xét hành vi côn đồ của Toàn, chủ tọa đã tuyên phạt Hà Văn Toàn án tử hình

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Tin nổi bật