Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đối tượng cầm dao chặn đường, cướp tài sản “sa lưới” sau hơn 2 giờ gây án

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tại cơ quan điều tra, Đặng Văn Cường khai nhận do nghiện ma túy, cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 4h ngày 5/7, Công an xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) tiếp nhận báo cáo từ ông Lê Văn T. (SN 1969, trú tại xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy) về việc khi đang trên đường đến nhà thờ Đông Hà thuộc địa phận thôn thôn Cam Hoà (xã Thụy Liên) thì bị một thanh niên mặc quần áo màu đen, che mặt bằng khẩu trang, cầm dao đã đứng chặn đường, tấn công và cướp đi chiếc điện thoại, một chiếc xe máy cùng số tiền 200.000 đồng rồi tẩu thoát.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an xã Thụy Liên đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy và nhận được chỉ đạo để Đội Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, làm rõ đối tượng này.

Đối tượng Đặng Văn Cường (áo đen) và tang vật vụ án. Ảnh: Báo Giao Thông

Với sự quyết liệt trong đấu tranh chống tội phạm, sau hơn 2 giờ, các trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thái Thụy đã nhanh chóng xác minh, định vị và bắt giữ được nghi phạm Đặng Văn Cường (SN 1995, trú tại xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy), là người đã thực hiện hành vi cướp tài sản.

Báo Giao Thông đưa tin, khám xét người và nơi ở của Đặng Văn Cường, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy đã phát hiện trong túi quần của Cường có 2 gói heroin.

Tại cơ quan điều tra, Đặng Văn Cường khai nhận do nghiện ma túy, cần tiền tiêu xài đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Đặng Văn Cường theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật