Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Doanh số bán hàng của P&G tăng 450 lần trong chương trình Ngày hội Hàng chính hãng trên Shopee

(DS&PL) -

Ngày 26/7/2018 tại TP.HCM, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan đã tổ chức thành công Super Brand Day.

Ngày 26/7/2018 tại TP. HCM, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan đã tổ chức thành công Super Brand Day - Ngày hội chính hãng đầu tiên với thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh P&G từ ngày 14-19/7 tại Việt Nam.

Ngoài các deal siêu hời diễn ra trong chớp nhoáng và các khuyến mãi khủng từ các thương hiệu của P&G, trong ngày Super Brand Day 19/07, P&G sở hữu khoảng không gian nổi bật và riêng biệt trên giao diện ứng dụng Shopee trong 24 giờ. Và chỉ riêng trong ngày 19/07, cửa hàng chính thức của P&G trên Shopee ghi nhận tổng số đơn hàng bán được đã tăng gấp 450 lần so với ngày thường.

Điểm qua một số thông tin nổi bật của Super Brand Day vào ngày 19/7: Dầu gội Pantene trở thành thương hiệu được yêu thích nhất với lượng đơn đặt hàng cao nhất, tiếp theo là nước xả vải hương nước hoa Downy và nước giặt Ariel.

Tã quần Pampers Baby Dry Jumbo, combo sản phẩm gồm nước giặt Ariel Matic & Downy hương nước hoa, và nước xả Downy chuyên dụng hương nước hoa làm mềm vải là 3 sản phẩm được bán ra nhanh nhất trong chương trình flash deal trong ngày. Số lượng tã Pampers bán ra trong Super Brand Day được ước tính có thể đủ dùng cho 50.000 em bé trong 1 ngày.

Tiếp nối sự thành công của Ngày Hội Chính Hãng đầu tiên với P&G, Shopee sẽ tiếp tục hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal nhằm mang lại cho khách hàng mua sắm tại Shopee những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác từ ngày 26 – 31/7. Đừng bỏ lỡ những deal khủng không thể bỏ lỡ và những khuyến mãi độc quyền từ tất cả sản phẩm của L'Oreal.

P.V

Tin nổi bật