Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Doãn Hải My khoe ảnh hồi nhỏ của hai vợ chồng, dân tình rần rần khen tướng phu thê

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Từ những hình ảnh hồi nhỏ do Doãn Hải My đăng tải, dân tình không khỏi xuýt xoa vì sự giống nhau giữa cô và Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chính là cặp vợ chồng thu hút sự chú ý từ phía công chúng nhất nhì ở trong giới showbiz. Thời gian gần đây, Doãn Hải My còn đang vướng vào nghi vấn mang thai con đầu lòng. Đứng trước tin đồn này, hiện tại cả người đẹp và chồng vẫn đang giữ im lặng.

Trên nền tảng TikTok, người đẹp sinh năm 2001 thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường tới đông đảo khán giả. Mới đây, Doãn Hải My còn chiêu đãi người hâm mộ một số tấm ảnh hiếm hoi của cô và chồng khi còn nhỏ.

Khi còn nhỏ, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều sở hữu khuôn mặt bụ bẫm.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều khẳng định Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có "tướng phu thê":

"Nhìn giống nhau quá trời chị ơi"

"Sinh ra là để cho nhau rồi"

"Hồi nhỏ dễ thương vậy"

"Vợ chồng nhà này giống nhau ghê", một số bình luận của cư dân mạng.

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa tổ chức đám cưới vào tháng 11 vừa qua. Với nhiều điểm tương đồng về ngoại hình lẫn tính cách, cặp đôi được nhận xép là xứng đôi vừa lứa và nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa tổ chức đám cưới vào tháng 11 vừa qua.

Doãn Hải Mỹ cũng liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Thời gian qua, Doãn Hải Mỹ cũng liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi ưa chuộng các thiết kế váy rộng, không tôn vóc dáng hoa hậu. Không chỉ vậy, Văn Hậu cũng rất sát sao mỗi khi đi bên vợ, luôn có hành động bảo vệ và che chắn cho cô cẩn thận.

Cư dân mạng vẫn đang mong chờ cặp đôi sớm thông báo tin vui.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật