Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra xác minh vụ bé gái bị đánh hội đồng, ôm đầu chịu trận tại Bình Dương

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc, đòi truy tìm nhóm đối tượng, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực của những người tham gia vụ việc.

Chiều 15/7, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên đánh hội đồng hai bé gái ngay giữa đường. Trong clip, bé gái đi xe đạp điện bị nhóm người đánh tới tấp vào vùng đầu. Thay vì phản kháng thì bé gái này đã nằm xuống đất rồi ôm đầu chịu trận. Bé gái đi cùng chạy tới can ngăn cũng bị đánh.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc, đòi truy tìm nhóm đối tượng, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực của những người tham gia vụ việc.

Chia sẻ trên Báo Tiền phong, chị V.M.H. (ngụ Bình Dương) cho biết, người bị đánh là cháu gái của mình. Bé đang trên đường về nơi ở thì bị đánh và không có bất kỳ mâu thuẫn nào với các đối tượng đã hành hung.

 

Hai bé gái bị đánh hội đồng. Ảnh: Báo Tiền phong.

Chị H. cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 7/7, trên đường D1 (phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Lúc này, bé đang chạy xe đạp điện chở theo bạn đi trên đường thì bị nhóm thiếu niên bằng tuổi chặn lại.

Chưa hiểu chuyện gì thì cháu chị H. đã bị nhóm người đánh tới tấp vào vùng đầu. Bị đánh, bé gái nằm xuống đất ôm đầu chịu trận. Bé gái đi cùng chạy tới can ngăn cũng bị đánh.

Chị H. cho hay, khi gia đình hỏi thì cháu gái nói, đang đi trên đường thì thấy có tụ tập đông người nên nhìn vào. Một người trong nhóm hỏi “nhìn ai”, vừa nói vừa chạy tới chặn lại và đánh.

Theo Báo Người lao động, anh N.Đ.H (SN 1991, ở Bình Dương) là cha ruột của một trong hai bé gái bị đánh trong clip cho biết, sau khi nắm sự việc, anh H. đã đến cơ quan công an địa phương để trình báo về vụ việc, công an khuyên hai bên nên hòa giải.

Phía nhóm thiếu niên đánh bé D. cũng đã chủ động xin lỗi, nhưng không có bồi thường, hỗ trợ cho bé. Quá bức xúc, gia đình anh H. đã đăng clip lên mạng xã hội.

Hiện Công an thành phố Thuận An đang xác minh để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin nổi bật