Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ thanh niên sát hại bạn gái rồi ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, giữa nghi phạm và nạn nhân có tình cảm với nhau. Do ghen tuông nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

Theo thông tin từ Vietnamnet, khuya 3/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an TP.Thuận An và Công an TP.Tân Uyên khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra vào tối cùng ngày.

Cụ thể, vào khoảng 21h cùng ngày, một thiếu nữ 16 tuổi đang chơi trong phòng trọ nằm trên đường ĐT746 (phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Tại đây, giữa thiếu nữ này và bạn trai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, thanh niên này đã dùng dao đâm gục bạn gái dẫn đến tử vong.

Công an thành phố Tân Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

Sau khi gây án, nghi phạm ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ. 

Nhận được tin báo từ người dân, Công an TP.Tân Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường. Khi lực lượng công an đến hiện trường để xử lý thì đối tượng này xả bình gas châm lửa đốt phòng trọ.

Lực lượng chức năng đã dùng bình chữa cháy phun vào phòng trọ buộc nghi phạm phải tự mở cửa. Ngay sau đó, công an đã khống chế, đưa nghi phạm giết người về trụ sở để lấy lời khai.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, giữa nghi phạm và nạn nhân có tình cảm với nhau. Do ghen tuông nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

Đến 22h30 tối 3/9, lực lượng chức năng thành phố Tân Uyên (Bình Dương) vẫn có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan nhằm điều tra làm rõ vụ việc, theo báo Tiền phong.

Do đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Danh tính nghi phạm và nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tin nổi bật