Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ người đàn ông tử vong tại phòng khám tư ở Buôn Ma Thuột

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Công an đang xác minh, điều tra vụ một người tử vong tại một phòng khám tư nhân ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, tối 20/9, một lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk cho biết đã giao cho thanh tra vào cuộc xác minh một trường hợp tử vong khi đi khám chữa bệnh tại một phòng khám tư nhân ở TP Buôn Ma Thuột.

“Khi vừa nghe thông tin có trường hợp tử vong ở phòng khám tư, chúng tôi đã giao thanh tra, phối hợp với lực lượng công an vào cuộc xác minh”, vị lãnh đạo này thông tin.

Nạn nhân được xác định là ông Y Hốc Niê (40 tuổi, trú xã Ea Kênh, Krông Pắk, Đắk Lắk) được xác định tử vong và ngành chức năng đang làm việc, xác định nguyên nhân.

Lực lượng chức năng và công an có mặt ở phòng khám. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo người nhà bệnh nhân, chiều tối cùng ngày, gia đình ông Y Hốc nghe tin ông được đưa vào khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và đã tử vong. Thi thể ông Y Hốc được đưa về nhà xác bệnh viện, chờ ngành chức năng đến điều tra nguyên nhân.

Rất đông người nhà của ông Y Hốc sau đó đã có mặt ở bệnh viện chờ ngành chức năng điều tra, xử lý để đưa thi thể ông về lo hậu sự. 

Bà H Diên, em vợ của ông Y Hốc, cho biết chiều cùng ngày, nạn nhân lên TP Buôn Ma Thuột để đáo hạn ngân hàng.

"Khi đi anh tôi rất khỏe mạnh, bỗng dưng đột ngột tử vong. Chúng tôi chỉ mới biết anh ấy mất vì sốc thuốc, chưa rõ nguyên nhân cụ thể. Mong cơ quan chức năng làm rõ cái chết khuất tất của anh ấy", bà H Diên nói.

Liên quan đến ca tử vong bất thường này, ngoài Công an TP Buôn Ma Thuột, Phòng nghiệp vụ Sở Y tế Đắk Lắk cũng đã có mặt, lập biên bản ghi nhận sự việc. Sở Y tế Đắk Lắk cũng sẽ kiểm tra toàn bộ quy trình dẫn đến việc bệnh nhân tử vong để thông tin đến người nhà.

Nói về vấn đề này, bác sĩ Võ Minh Thành - giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột - xác nhận Công an TP Buôn Ma Thuột, Sở Y tế Đắk Lắk đã có mặt, làm việc liên quan đến ca tử vong của bệnh nhân.

Theo ông Thành, bệnh nhân Y Hốc vào viện vào khoảng 17h, trong tình trạng đã không còn thở, tim không còn đập. 

"Bệnh nhân tử vong ngoại viện trước khi đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện nên chúng tôi đã phải mời công an, Sở Y tế để lập biên bản ghi nhận sự việc", ông Thành cho biết.

Theo ông Thành, bệnh nhân Y Hốc trước khi vào bệnh viện đã đến khám, điều trị tại Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (TP Buôn Ma Thuột).

"Khi đưa vào bệnh viện, bệnh nhân đã tử vong mà không có thân nhân nên chúng tôi phải mời ngành chức năng", ông Thành nói, báo Tuổi Trẻ thông tin.

Tin nổi bật