Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ đánh hội đồng giữa trời mưa

(DS&PL) -

Đoạn clip ghi cảnh ba thiếu nữ lao vào đánh tới tấp một cô gái giữa trời mưa khiến người xem phẫn nộ. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Đoạn clip ghi cảnh ba thiếu nữ lao vào đánh tới tấp một cô gái giữa trời mưa khiến người xem phẫn nộ. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Báo Dân trí đăng tải thông tin, tối 26/8, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn xã Hòa Châu đã xảy ra vụ ba thiếu nữ khoảng 16 đến 17 tuổi chặn đường một cô gái rồi xông vào đánh hội đồng. Hiện cơ quan điều tra đã vào cuộc điều tra và mời các thanh thiếu niên liên quan đến clip này lên làm việc.

Cô gái trẻ bị đánh hội đồng giữa đường -Ảnh cắt từ clip

Theo báo Tri thức trực tuyến, vào sáng 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh nhóm thiếu nữ thay nhau nắm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và đạp lên 1 cô gái khác ngay giữa đường, trong lúc trời đang mưa.

Bị chửi rủa, đánh hội đồng nhưng nạn nhân không hề chống cự. Thời điểm cô gái bị đánh có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn mà còn quay lại clip để đăng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của nhóm thiếu nữ.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại một con đường vắng (thuộc xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Chiều cùng ngày (26/8), Công an quận Cẩm Lệ và Công an huyện Hòa Vang đã vào cuộc xác minh vụ việc.

(Tổng hợp)

Tin nổi bật