Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ chủ nợ bị đâm tử vong ở Long An

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thành Nhân để điều tra về tội giết người trong vụ án chủ nợ bị đâm tử vong xảy ra trên địa bàn.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 28/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thành Nhân (22 tuổi, ngụ xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để điều tra về tội giết người.

Theo điều tra ban đầu, ngày 25/8, ông P.T.Nh (ngụ xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đến nhà Nhân để đòi 14 triệu đồng do mẹ của Nhân là bà N mượn trước đó 5 tháng.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông.

Tại đây đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi giữa ông Nh với bà N, hai bên lớn tiếng với nhau Nhân nghe thấy liền xuống nhà bếp lấy một con dao chạy lên rượt đuổi chém ông Nh nhưng ông kịp chạy thoát ra ngài.

Bực tức khi bị con trai của con nợ đuổi chém, khoảng 5 phút sau, ông Nh cầm theo dao quay lại nhà bà N. để giải quyết mâu thuẫn.

Đến nơi, ông Nh lao vào chém Nhân nhưng Nhân tránh né được, sau đó Nhân rút con dao trong túi quần đâm một nhát vào người ông Nh.

Nhân ném con dao tại hiện trường, tiếp tục lao vào đánh ông Nh nhưng được mọi người can ngăn. Ông Nh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong do vết thương quá nặng, theo Báo Giao thông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Long An tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định

Tin nổi bật