Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ chồng đâm chết vợ ngay tại trụ sở tòa án

(DS&PL) -

Theo vợ đến trụ sở tòa án huyện Yên Lập (Phú Thọ) để giải quyết thủ tục ly hôn, ông C. bất ngờ dùng dao đâm gục người vợ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhâ

Theo vợ đến trụ sở tòa án huyện Yên Lập (Phú Thọ) để giải quyết thủ tục ly hôn, ông C. bất ngờ dùng dao đâm gục người vợ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Yên Lập ngày 5/10 cho biết, đơn vị phối hợp Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra vụ án giết người, xảy ra tại trụ sở TAND huyện này.

Thông tin ban đầu cho hay, nửa tháng trước, bà An* (60 tuổi, người địa phương) đến tòa để gửi đơn xin ly hôn chồng là ông N.V.C. (58 tuổi, trú thị trấn Yên Lập).

Sáng 4/10, bà đến trụ sở tòa án để được hướng dẫn làm thủ tục ly hôn. Lúc đó, ông C. đi theo.

Trao đổi trên báo Tri thức thực tuyến, Chủ tịch UBND thị trấn Đỗ Tuấn Vinh cho biết tại sảnh tòa án, nghi phạm C. dùng dao đâm gục người vợ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Hình minh họa

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Hoàng Xuân Thủy, Trưởng Công an xã Mỹ Lung (Yên Lập, Phú Thọ) cho biết thêm, sáng 5/10, gia đình đã tổ chức tang lễ xong cho người xấu số. Nghi can sát hại vợ đã bị công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

“Cuộc sống vợ chồng ông C. có nhiều mâu thuẫn dẫn đến hay cãi vã nhau. Nguyên nhân chính là do ông C. hay rượu chè bê tha, không làm chủ được mình nên thường xuyên đánh đập vợ. Việc bạo hành xảy ra nhiều năm nay.

Chính quyền địa phương cũng nghe dư luận, ông C. nhiều lần bạo hành, đánh vợ thậm tệ, có lần còn dùng cả điện gí vào người nhưng khi công an xã xuống làm việc thì người vợ lại giấu. Vì thế chính quyền địa phương cũng chỉ tuyên truyền nhắc nhở chứ không xử lý dứt điểm được”, ông Thủy cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet cũng dẫn nguồn thông tin từ ông ông Nguyễn Minh Huệ, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lung, xác nhận hai vợ chồng bà C. sinh sống trên địa bàn. Hai vợ chồng bà có 4 người con gồm hai trai, hai gái đều đã trưởng thành.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật