Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Ngôi nhà trong hẻm nhỏ ở TP.HCM bốc cháy vào tối muộn khi không có ai ở trong nhà khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Dân Việt đưa tin, sáng 21/7, Công an quận Tân Bình cho biết đơn vị đang phong tỏa, trích xuất camera điều tra nguyên nhân vụ cháy ngôi nhà ở bên trong hẻm 77/6/7 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM.

Trước đó, khoảng 22h ngày 20/7, người dân sống trong hẻm đường Nguyễn Thị Nhỏ phát hiện mùi khét, sau đó thấy nhiều khói đen bốc cao tại ngôi nhà một trệt một lầu, địa chỉ 77/6/7 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Ngay phi phát hiện vụ cháy, nhiều người nhanh chóng dùng bình xịt chữa cháy mini để dập lửa nhưng trong nhà lúc này không có người và khoá trái cửa. Do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa nhanh chóng bùng phát mạnh.

Theo báo điện tử VTC News, nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Tân Bình điều phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Sau khoảng 30 phút tiếp cận, lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy, không cho cháy lan. Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Trước đó, hôm 13/7, tại hẻm 497 đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp, quận Gò Vấp, TP.HCM xảy ra vụ cháy. Cơ quan chức năng phát hiện có 3 người tử vong trong nhà, gồm: bà N.T.N.N (90 tuổi, chủ nhà), bà T.N.A.T (58 tuổi, con gái bà N.), ông T.N.C (52 tuổi, con trai bà N.).

Tin nổi bật