Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin có bạn trai

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh bận rộn làm kinh tế, chăm sóc con và khó mở lòng hơn trước

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng tải bức hình chụp cùng Cường Đô La kèm chia sẻ: "Lần nào gặp, anh mình cũng hỏi 'Cún có người yêu chưa?'. Dạ chưa, chưa ai dám anh ạ?". Qua đó, Diệp Lâm Anh ẩn ý tình trạng đang độc thân sau biến cố hôn nhân.

Diệp Lâm Anh ẩn ý chuyện đang độc thân.

Có thể thấy, thời điểm này Diệp Lâm Anh tập trung phát triển công việc và dành thời gian cho các con. Sau biến cố hôn nhân, cô khó mở lòng hơn trước.

Trên trang cá nhân, cô cũng có dòng chia sẻ mới: "Ngồi bên ô cửa đón gió lạnh của Đà Lạt, ngắm mưa rơi. Cảnh này đi với người yêu thì tuyệt vời. Mỗi tội ngồi đằng kia chụp hình là 2 bạn thân, suốt ngày trêu ghẹo".

Trước đó, thông tin Diệp Lâm Anh có bạn trai mới gây bàn tán thời gian qua. Thông tin bắt nguồn từ livestream chung của Cường Đô La, Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh và stylist Pông Chuẩn. Họ là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua.

Trong livestream, Cường Đô La bất ngờ hỏi về bạn trai của Diệp Lâm Anh. Anh nói: “Bạn trai Cún (biệt danh của Diệp Lâm Anh) đâu, dắt ra chào mọi người luôn đi Cún”. Câu nói của Cường Đô La khiến Đàm Thu Trang bất ngờ. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh im lặng, không trả lời. Câu nói của Cường Đô La làm dấy lên nghi vấn Diệp Lâm Anh có tình yêu mới.

Diệp Lâm Anh thường xuyên gặp gỡ con trai, dành thời gian cho các con

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Ngoài hoạt động trong làng giải trí, cô còn được biết đến với vị trí "phú bà" khi có công việc kinh doanh khá phát triển.

Diệp Lâm Anh từng có chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân ngọt ngào với một thiếu gia ở TP.HCM. Năm 2022, cặp đôi quyết định đường ai nấy bước. Sự việc diễn ra khá ồn ào, gây xôn xao MXH ở thời điểm đó.

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh nuôi con gái đầu còn chồng cũ chăm sóc con trai. Thỉnh thoảng Diệp Lâm Anh cũng gặp gỡ và đưa 2 con đi chơi.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng thổ lộ bản thân vẫn tin vào tình yêu sau những đổ vỡ. Cụ thể, cô nói: "Tôi vẫn tin không phải bây giờ nhưng mai mốt mình sẽ tìm được hạnh phúc. Tôi vẫn rất lạc quan, không nghĩ mình sẽ mãi mãi sống cuộc sống làm mẹ đơn thân. Đến một lúc nào đấy mình cũng sẽ sẵn sàng để đón nhận tình yêu".

Khi được hỏi về mẫu hình người mới, bà mẹ 2 con cũng chia sẻ: "Hiện tại tôi chưa đặt ra tiêu chí gì, bản thân tôi chưa muốn bước sang một mối quan hệ nào khác vì muốn tập trung cho nhiều thứ. Phụ nữ có rất nhiều thứ, là gia đình, là con cái, là sự nghiệp và cả nhan sắc nên lúc này có thời gian bình tâm để tôi tập trung sắp xếp ổn thỏa mọi thứ trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc khác".

Tin nổi bật