Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn viên"7th Heaven" thừa nhận nhiều lần xâm hại tình dục trẻ em

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Nam diễn viên phim "7th Heaven" Stephen Collins vừa bị cảnh sát "sờ gáy" sau khi đoạn băng thừa nhận lạm dụng tình dục trẻ em được công bố.

(ĐSPL) - Nam diễn viên phim "7th Heaven" Stephen Collins vừa bị cảnh sát "sờ gáy" sau khi đoạn băng thừa nhận lạm dụng tình dục trẻ em được công bố.

Stephen Collins bị cảnh sát "sờ gáy" vì xâm hại tình dục trẻ em.

Được biết, đoạn băng Stephen Collins thừa nhận lạm dụng tình dục trẻ em được ghi lại khi ông tham gia một khóa điều trị tâm lý. Trong băng ghi âm, nam diễn viên 67 tuổi thừa nhận rằng ông đã xâm hại tình dục một bé gái 11 tuổi ở New York, đó là họ hàng của người vợ đầu tiên Marjorie Weinma của ông.

Tiếp đó, ông cũng kể về chuyện lạm dụng tình dục những bé gái khác, gồm một cô bé Los Angeles sống cạnh nhà và một bé gái nữa ở New York, cũng tầm 12 - 13 tuổi. Tuy nhiên, những thông tin về các cô gái đều được xóa bỏ nhằm bảo vệ danh tính nạn nhân.

Ngoài ra, trong đoạn băng ghi âm, Marjorie Weinma thừa nhận với một nhà tâm lý học về câu chuyện giữa ông và nữ diễn viên Faye Grant - người đang chờ giải quyết thủ tục ly hôn với ông - về quá khứ của mình.

Theo trang TMZ, năm 2012, người vợ đầu của Stephen - Marjorie Weinman - cũng đệ đơn tố cáo vụ xâm hại này, dù sự việc xảy ra từ cách đây vài chục năm.

Stephen Collins nổi tiếng với vai diễn Reverend Eric Camden trong bộ phim "7th Heaven" (Thiên đường thứ bảy).

Tin nổi bật