Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tên 6 khách sạn, resort ở Côn Đảo gần biển đẹp nhất

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Dưới đây là 6 khách sạn, resort gần biển đẹp nhất mà các du khách có thể lựa chọn khi đi du lịch Côn Đảo.

Six Senses Côn Đảo

Nằm ngay trung tâm của bãi Đất Dốc, một mặt là biển, còn một mặt là núi trùng trùng điệp điệp, Six Senses Côn Đảo nổi bật với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc đương đại cùng hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam, mang đến cho các du khách cảm giác độc đáo nhưng gần gũi.

Resort này có 50 ngôi biệt thự với thiết kế lấy vật liệu từ nguồn thiên nhiên có sẵn. Mỗi căn phòng, vật dụng tại đây đều mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắc nguyên sơ của Côn Đảo.

Mặc dù bày trí đơn giản nhưng resort ở Côn Đảo gần biển này vẫn có đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Tuy bày trí đơn giản nhưng Six Senses Côn Đảo vẫn có đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh minh họa

Nhà hàng Six Senses nổi tiếng với những bữa ăn được nấu từ những nguyên liệu hữu cơ. Các đầu bếp đã đưa ra các thực đơn phong phú, đa dạng với nguồn thực phẩm tự nhiên, tươi sống, không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

The Secret Côn Đảo

The Secret Côn Đảo có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, với 196 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Mỗi căn phòng tại khách sạn này có không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách đương đại.

Đặc biệt, các căn phòng đều có cửa sổ nhìn ra biển, khung cảnh thanh bình của thị trấn hoặc rừng cây xanh thẳm phía xa.

Trong khuôn viên khách sạn, du khách có thể trải nghiệm Sense Spa, trung tâm thể dục và các hoạt động thể thao dưới nước… Đáng chú ý, các du khách có thể thả mình trong hồ bơi tràn bờ, ngắm biển cùng đài quan sát Coral Deck nằm giữa khu vườn nhiệt đới này.

Khách sạn The Secret Côn Đảo có 3 nhà hàng đa dạng món ăn từ Á đến Âu, cũng như khu vực Cafe Tropical với không gian thoáng mát và trong lành.

Các địa điểm nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi lưu trú tại The Secret Côn Đảo bao gồm Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, Chuồng cọp kiểu Mỹ...

Poulo Condor boutique resort & spa

Poulo Condor Boutique Resort&Spa cách bãi biển chỉ 6 phút đi bộ, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 12 km và cách sân bay Côn Sơn 4 km.

Tọa lạc trong khu vườn riêng, resoet này có hồ bơi ngoài trời. Các du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. 

Tất cả các phòng nghỉ tại Poulo Condor boutique resort & spa đều được trang bị điều hòa và TV màn hình phẳng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi để du khách thuận tiện ngắm toàn cảnh thiên nhiên., trong khi một số căn phòng có tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc núi.

Poulo Condor boutique resort & spa cũng có dịch vụ spa, lớp học yoga/ thiền chào buổi sáng hàng ngày, cho thuê xe đạp và đưa đón ra sân bay miễn phí. Ngoài ra, mỗi ngày còn có chuyến xe đến thị trấn Côn Sơn miễn phí.

Sài Gòn – Côn Đảo Resort

Ressort này nằm ở  ngay trung tâm của Côn Đảo, cách sân bay Côn Sơn khoảng 25 phút lái xe. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của biển và khám phá thành phố ngay từ phòng ngủ của mình.

Sài Gòn – Côn Đảo Resort được chia làm hai khu: khu biệt thự (villas) và khu tòa nhà (building), với tổng cộng 117 phòng ngủ. Tất cả các căn phòng ở đây đều lắp đặt trang thiết bị hiện đại và cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Nơi đây còn có hồ bơi ngoài trời, spa, sân tennis, karaoke cùng 2 nhà hàng chuyên phục vụ từ các món ăn truyền thống đến các món Á - Âu, kèm theo các loại đặc sản đậm chất miền biển.

Du khách lưu trú ở Sài Gòn – Côn Đảo Resort cũng nên thưởng thức những thức uống hấp dẫn tại nhà hàng Poulo Condore.

Côn Đảo Resort

Đây là một resort nổi tiếng tại Côn Đảo, cách sân bay Côn Sơn khoảng 25 phút xe chạy và có thể đi bộ đến các điểm vui chơi, tham quan.

Côn Đảo Resort thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, hiện đại mang nhiều đường nét khỏe khoắn. Hệ thống phòng ngủ ở đây không chỉ đẹp mà còn đầy đủ tiện nghi, mang lại sự tiện lợi cho các du khách.

Côn Đảo resort chỉ cách sân bay Côn Sơn khoảng 25 phút xe chạy. Ảnh minh họa: VTC News

Nhà hàng của Côn Đảo Resort hội tụ các món hải sản và các loại rượu vang hảo hạng. Vào ban đêm, du khách có thể giải trí ở Beach Bar - nơi có đủ  các loại thức uống, cocktail để nhâm nhi trong khi ngắm nhìn cảnh biển.

Đến với Côn Đảo Resort, du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, giúp du khách có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

Nằm tại trung tâm huyện đảo Côn Đảo, Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort (tên lúc trước là khách sạn Côn Đảo Seatravel) tọa lạc trên bãi biển hoang sơ, gồm 12 căn phòng xinh xắn ẩn hiện hiện dưới những tán cây, bên tiếng sóng biển rì rào.

Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo kiến trúc truyền thống, với nội thất bằng gỗ sang trọng, trang bị những tiện nghi hiện đại.

Cũng có thiết kế mang đậm tính truyền thống, những nội thất cùng đồ trang trí bằng gỗ, nhà hàng của Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort có không gian thoáng mát và sang trọng.

Khi lưu trú ở đây, du khách được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Việt, đồng thời được nếm thử hương vị mặn mà và ngọt bùi của nhiều món món hải sản.

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort cũng có quầy bar, cà phê, sân tennis, sân vườn cùng bãi biển riêng giúp hoạt động thư giãn, giải trí của du khách thêm phong phú, hấp dẫn hơn.

Tin nổi bật