Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm têm 11 nhà hàng chay ngon ở Nha Trang

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nếu muốn lựa chọn một nhà hàng chay để làm điểm dừng chân trong chuyến khám phá ẩm thực Nha Trang, các du khách có thể xem những gợi ý dưới đây.

Nhà hàng Yên - Quán Chay & Yoga Nha Trang 

Đây là quán ăn thực dưỡng kết hợp với môn Yoga đầu tiên ở Nha Trang, cũng là một trong những quán chay nổi tiếng với các món chay truyền thống như mít hấp, canh chua chay, chả nem chay, chả lụa chay, bông chuối chiên. Nhà hàng thu hút rất nhiều tín đồ ăn chay ghé thăm bởi cách phục vụ nhiệt tình, đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao và trang trí bắt mắt.

Quán chay Senta Nha Trang - Senta Vegetarian

Đây là nhà hàng chay và thực dưỡng đầu tiên tại Nha Trang. Thực đơn của nhà hàng cực kỳ đa dạng với gần 200 món ăn chay bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đồ ăn chay ở Senta được chế biến hoàn toàn theo công thức mới với nguồn nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đạt chuẩn VietGap.

Quán chay Bồ Đề Nha Trang

Quán chay Bồ Đề Nha Trang có không gian rất rộng rãi với 2 tầng thoáng mát, trang trí bằng các họa tiết hoa sen cổ truyền. Các món ăn chay tại đây được làm từ loại rau, củ, quả organic tươi mới, đặc biệt là có một số loại thực phẩm do quán tự trồng. Thực đơn chay khá phong phú từ các món cơm, mì, phở, bánh bao đếnlẩu thái nấm, bánh mì.

Nhà hàng chay Hoan Hỷ Nha Trang

Hoan Hỷ phục vụ các món ăn thanh đạm và giàu dinh dưỡng từ những loại rau và nấm. Không gian nhà hàng thoáng mát, phòng riêng được lắp máy lạnh để các thực khách tận hưởng khoảnh khắc riêng tư bên gia đình bà bạn bè.

Nhà hàng chay Hoan Hỷ phục vụ các món ăn thanh đạm và giàu dinh dưỡng từ những loại rau và nấm. Ảnh minh họa: VTC News

Quán chay Cô Tấm Nha Trang

Quán chay này có thực đơn đa dạng và khá ngon. Các món ăn được ưa thích nhất tại quán bao gồm bánh mì cari, cơm chiên và gỏi cuốn. Với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh nhẹn và đồ ăn sạch sẽ, quán chay Cô Tấm là điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với các tín đồ thuần chay.

Tâm An – Quán chay Nha Trang

Quán chay Nha Trang Tâm An khá thoáng mát, đồ ăn ngon, còn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Với thực đơn đa dạng và giá thành rẻ, Tâm An là quán ăn chay quen thuộc ở thành phố biển.

Quán chay Pháp Hỷ Nha Trang

Nơi đây có không gian khá yên tĩnh, được trang trí theo phong cách cổ điển với đèn lồng độc đáo. Khi đứng ở ban công của quán, thực khách có thể ngắm nhìn khung cảnh Nha Trang nhộn nhịp.

Thực đơn của quán chay Pháp Hỷ Nha Trang đa dạng, bao gồm cơm hạt sen, cơm lá dứa, gỏi nấm, mì xào rau của quả,  lẩu nấm, mì hầm chay.

Quán chay Sen Thiền Quán Nha Trang

Sen Thiền Quán có lối kiến trúc mang hơi hướng cổ xưa với phần mái vòm và bức tường sơn vàng. Lối đi bằng gỗ đưa đến đình tứ giác nằm giữa hồ sen vô cùng độc lạ. 

Mâm cơm chay đầy đủ hương vị của quán rất được thực khách ưa chuộng. Trong đó, cơm sen là món ăn ngon nhất tại Sen Thiền quán.

Nhà hàng chay Thiên Ý Nha Trang

Quán chay Thiên Ý Nha Trang có không gian thanh tịnh và yên tĩnh, đem đến sự thư thái cho các thực khách. Món ăn ở quán được làm từ đậu phụ, rau xanh cùng nhiều loại tinh bột luôn có màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon. Thực đơn nổi bật với món cháo nấm, súp hạt sen và nguyên liệu tươi mới rất tốt cho sức khỏe.

Quán chay Chân Nguyên Nha Trang

Quán chay này đã hoạt động hơn 10 năm tại Nha Trang. Nơi đây có thực đơn phong phú, không gian thoáng mát, giá cả cũng cực kỳ phải chăng. Quán cũng phục vụ các mâm cỗ chay và lẩu chay cực ngon.

Quán chay Âu Lạc Nha Trang

Âu Lạc là một trong những quán ăn chay nổi tiếng tại Nha Trang. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, xanh và mới, quán luôn đem đến cho các thực khách những món ăn ngon lành, bổ dưỡng. Không gian quán khá thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ.

Tin nổi bật