Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễm My 9x từng đập vỡ Iphone của bạn trai

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Vì quá nóng giận, Diễm My 9x đã đập vỡ chiếc Iphone của bạn trai, rồi hôm sau cô lại phải mua đền cho anh chiếc điện thoại mới.

(ĐSPL) - Vì quá nóng giận, Diễm My 9x đã đập vỡ chiếc Iphone của bạn trai, rồi hôm sau cô lại phải mua đền cho anh chiếc điện thoại mới.

Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Diễm My 9x đã không ngại khi chia sẻ nhiều câu chuyện vui - buồn về cuộc sống gia đình cũng như tiết lộ về những thói quen, tật xấu của mình.

Nhắc lại về những kỷ niệm của tuổi thơ thì với Diễm My, thời điểm bố mẹ ly hôn khi cô học lớp 6 là khoảng thời gian khó khăn nhất, là cú sốc lớn nhất đối với cô.

Diễm My nói rằng, từ nhỏ cô đã sống trong tình yêu thương, đùm bọc của bố mẹ. Vì vậy, khi bố mẹ ly hôn, cô hoàn toàn suy sụp và tưởng chừng như cả thế giới đang sụp đổ trước mắt mình.

Diễm My 9x và mẹ. (Ảnh: Zing)

Có khoảng thời gian Diễm My còn bị trầm cảm vì quá buồn và cảm thấy hụt hẫng. Nhưng một thời gian sau, khi đã quen dần với cuộc sống chỉ có 2 mẹ con, Diễm My đã lấy lại được cân bằng và có ý thức hơn trong việc học tập cũng như giúp đỡ mẹ.

Về thói quen và tật xấu khó bỏ của mình, Diễm My kể rằng cô có thói quen uống sữa hàng ngày. Đây là thói quen được hình thành từ nhỏ và cho tới bây giờ cô vẫn giữ thói quen đó.

Diễm My cũng tự nhận, mình có tật xấu đó là nóng tính, cứng đầu và khó bảo. Cũng chính vì tật xấu này mà có lần tranh cãi với bạn trai, trong cơn nóng giận không giữ được bình tĩnh Diễm My đã đập vỡ chiếc Iphone của bạn trai. Sau đó, cô phải mua lại chiếc điện thoại mới để đền cho anh. 

Tin nổi bật