Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm danh những mẫu áo khoác mỏng nhẹ cho dịp giao mùa

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Giao mùa là thời điểm thời tiết không quá nóng nhưng cũng chưa quá lạnh, một chiếc áo khoác mỏng nhẹ chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng.

Áo cardigan dáng lửng

Chất liệu len mỏng nhẹ của cardigan dáng lửng giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày se lạnh mà không gây cảm giác bí bách, nóng nực. Cardigan dáng lửng cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans, chân váy đến đầm liền. Bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau tùy theo sở thích và hoàn cảnh. 

Áo cardigan dáng lửng là "chân ái" cho dịp giao mùa

Áo khoác denim

Áo khoác denim là item thời trang kinh điển, không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Với tính ứng dụng cao, áo khoác denim dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ bụi bặm, cá tính đến nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể phối áo khoác denim với áo thun trắng đơn giản, quần short, tất cao cổ và giày da để tạo nên một outfit vừa thời trang vừa ấn tượng, chưa bao giờ lỗi mốt.        

Áo khoác vải tweed cộc tay

Vải tweed có khả năng giữ ấm tốt, phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu. Tuy nhiên, thiết kế cộc tay giúp bạn không bị nóng bức khi nhiệt độ tăng lên vào giữa trưa.  Vải tweed mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái và cổ điển. Áo khoác tweed cộc tay có thể nâng tầm bất kỳ trang phục nào, từ quần jeans đến váy liền. 

Áo khoác vải tweed cộc tay mang đến vẻ ngoài sang trọng 

Áo khoác ghi-lê

Áo khoác ghi-lê không có tay áo nên không quá dày, giúp giữ ấm cơ thể vừa phải trong tiết trời se lạnh của mùa thu mà không gây nóng bức khi nhiệt độ tăng lên. Áo khoác ghi-lê có nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau, từ dáng dài, dáng ngắn, chất liệu dạ, len, denim... phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Áo sơ mi kết hợp cùng váy maxi hai dây

Cả áo sơ mi và váy maxi thường được làm từ chất liệu thoáng mát như cotton, linen, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc trong thời gian dài. Váy maxi có kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. 

Bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng áo sơ mi và váy maxi. Áo sơ mi oversized mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, trong khi áo sơ mi ôm sát tạo nên nét thanh lịch, nữ tính. 

Tin nổi bật