Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm danh 5 bãi biển gần Hà Nội

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Không cần đi quá xa, ngay gần Hà Nội cũng có những bãi biển tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá. Dưới đây là 5 bãi biển gần Hà Nội lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày.

Bãi biển Trà Cổ - Quảng Ninh

Nằm ở vùng đất địa đầu Quảng Ninh, biển Trà Cổ mang vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn, là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự bình yên và khác biệt. Tuy đường đến Trà Cổ có phần xa xôi hơn so với các bãi biển khác ở Quảng Ninh, bạn cần di chuyển đến Móng Cái, cách Hà Nội khoảng 200km nhưng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây chắc chắn sẽ đền đáp xứng đáng công sức của bạn. Đặc biệt, bãi biển này còn có vị trí độc đáo, giáp ranh giữa Việt Nam và Trung Quốc, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.    

Bãi biển Trà Cổ mang vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn

Biển Đồng Châu - Thái Bình

Biển Đồng Châu ở Thái Bình là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch biển gần Hà Nội vào tháng 7, tháng 8. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên bình, cảm nhận sự dễ chịu và thư thái khi tận hưởng làn gió biển mát lành cùng ánh nắng vàng rực rỡ. Mọi phiền muộn của cuộc sống thường nhật dường như tan biến, chỉ còn lại cảm giác thư giãn và bình yên.        

Biển Đồng Châu cách Hà Nội khoảng hơn 100km, di chuyển khoảng 2 tiếng. Bạn có thể dễ dàng đến du lịch Đồng Châu. Một số món ăn đặc sắc như gỏi nhệch, nộm sứa, sứa muối, bánh cáy làng Nguyễn, nem chạo Vị Thủy...là những đặc sản trứ danh khi bạn đến vùng biển này.

Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà, thuộc thành phố Hải Phòng, chỉ cách Hà Nội khoảng 140km, rất thuận tiện cho việc di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe khách. Sau đó, bạn có thể đi phà để ra đảo. Cát Bà nổi tiếng với các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Trong đó, Cát Cò 1 là bãi biển lớn nhất và đông đúc nhất, còn Cát Cò 2 và 3 nhỏ hơn, mang đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh, lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành của biển cả.        

Tuy nhiên không nên tắm biển sau 6 giờ chiều vì lúc này thủy triều lên cao và sóng lớn có thể gây nguy hiểm. Ngoài tắm biển, bạn có thể trải nghiệm du thuyền Hạ Long khởi hành từ Hải Phòng để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của cả hai địa danh nổi tiếng này, đồng thời tham gia các hoạt động thú vị như câu mực đêm và chèo thuyền Kayak.    

Đảo Cát Bà nổi tiếng với các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 thu hút đông đảo du khách mỗi năm

Đảo Cô Tô - Quảng Ninh

Cô Tô, một huyện đảo xinh đẹp nằm ở phía đông tỉnh Quảng Ninh, cách đất liền khoảng 80km, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và khám phá. Với gần 50 đảo lớn nhỏ bao quanh, trong đó nổi bật là đảo Cô Tô lớn và đảo Cô Tô con - hai trung tâm du lịch sôi động, hòn đảo này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Với diện tích rộng lớn lên đến 47,3km2, Cô Tô tự hào sở hữu cảnh quan hoang sơ, hùng vĩ cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người.         

Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn, một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Hải Phòng, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với đường bờ biển dài, bãi cát vàng óng trải dài, và không gian thoáng đãng, thích hợp cho mọi lứa tuổi vui chơi và thư giãn. Tọa lạc ngay trong thành phố, thuộc quận Đồ Sơn, bãi biển được chia thành 3 khu vực: Đồ Sơn 1, 2 và 3, mang đến nhiều lựa chọn cho du khách.

Ngoài việc đắm mình trong làn nước trong xanh, bạn còn có thể khám phá khu du lịch Hòn Dấu gần đó, với những điểm check-in hấp dẫn như ngọn hải đăng Hòn Dấu và bến tàu không số lịch sử. Đồ Sơn chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến với Hải Phòng.        

Tin nổi bật