Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Địa điểm chụp hình đẹp ở Singapore hot nhất

  • QUỲNH THI
(DS&PL) -

Chuyến du lịch đến quốc đảo sư tử biển luôn là điểm đến phổ biến với du khách bởi nét đặc trưng độc đáo của nó, trong đó có những địa điểm chụp hình rất ấn tượng.

Singapore, được biết đến với biệt danh “Quốc Đảo Sư Tử”, thu hút hàng ngàn du khách với nhiều điểm đến du lịch độc đáo. Du lịch tại Singapore trở nên phổ biến và thân quen đối với các quốc gia châu Á và toàn thế giới. Hãy cùng khám phá những địa điểm chụp hình đẹp nổi tiếng tại Singapore nhé.

Garden by The Bay

Gardens by the Bay là một khu vườn sinh thái đặc biệt, nằm ở phía Nam Singapore, được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời và ánh sáng lung linh, tạo nên một vẻ đẹp kỳ thú và độc đáo.

Nơi đây có thể coi là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Singapore mà mỗi du khách đến Quốc Đảo Sư Tử biển đều không thể bỏ qua ít nhất một lần.

Garden by The Bay.

Công viên Fort Canning

Công viên Fort Canning nổi tiếng với đường hầm cây Fort Canning Tree Tunnel, một điểm chụp ảnh được biết đến nhất trên mạng xã hội tại Singapore. Đường hầm uốn khúc với ánh sáng tự nhiên từ phần giếng trời, môi trường xung quanh là những cây leo đan xen tạo nên một góc xanh nghệ thuật và lôi cuốn.

Khi đến Fort Canning Tree Tunnel, thường mọi người sẽ chọn góc chụp ở bậc thang xoắn ốc, chụp từ dưới lên để thu được cảnh giếng trời với tán cây xanh ở trên. Ngoài ra, hành lang ở phía trên của đường hầm, nơi có những tấm rèm cây rủ xuống hai bên tường, cũng là một điểm chụp ảnh ấn tượng.

Công viên Fort Canning.

Công viên sư tử biển Merlion Park

Merlion Park là một công viên nổi tiếng tại Singapore, nằm ở khu vực One Fullerton, gần Trung tâm Thương mại (CBD). Bức tượng đá của sư tử biển tại Merlion Park là biểu tượng và điểm check-in phổ biến nhất mà du khách khi đến Singapore không thể bỏ qua. Trong công viên này, có hai bức tượng sư tử biển phun nước: bức tượng lớn cao 8,6 mét có khả năng phun nước từ miệng và một bức tượng nhỏ hơn nằm gần đó, chỉ cao khoảng 2 mét.

Mỗi du khách đến Singapore, dù với mục đích nào, đều không thể bỏ qua cơ hội chụp hình với bức tượng nổi tiếng này. Chỉ cần đăng một bức hình tại Merlion Park, không cần nói điều gì, mọi người cũng sẽ biết bạn đang ở đâu.

Công viên sư tử biển Merlion Park.

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là một khu nghỉ dưỡng tích hợp nằm đối diện Vịnh Marina ở Singapore, cũng là một phông nền thường xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Khu nghỉ mát này được thiết kế bởi Moshe Safdie, và hình dáng của nó được cho là lấy cảm hứng từ bộ bài. Điểm đặc biệt của thiết kế là ba tòa tháp khách sạn, bao gồm 2.500 phòng và dãy phòng, với một sảnh lớn ở chân đế nối ba tòa tháp với nhau. Ba tòa tháp có kích thước rộng hơn ở chân đế và thu hẹp dần khi lên cao.

Điểm đặc biệt của khách sạn là SkyPark, một công viên rộng ba mẫu Anh nằm trên đỉnh tòa nhà, với hồ bơi, khu vườn và đường chạy bộ. Cấu trúc kết nối ba tòa tháp có hình dạng giống như một con tàu boong, tạo nên một tổng thể kiến trúc hiện đại và độc đáo.

Marina Bay Sands.

Khu phức hợp Jewel ở sân bay Changi

Jewel Changi Airport, hay còn gọi là Jewel Changi, là một khu phức hợp bán lẻ và giải trí được thiết kế theo chủ đề thiên nhiên, tọa lạc tại sân bay Changi, Singapore.

Tâm điểm thu hút khách của Jewel Changi là Rain Vortex, thác nước trong nhà cao nhất thế giới, được bao quanh bởi khung cảnh rừng bậc thang ấn tượng. Đây cũng là điểm đến mà du khách thường ghé thăm và chụp ảnh check-in trong chuyến đi Singapore của họ.

Khu phức hợp Jewel ở sân bay Changi.

Sở cảnh sát Old Hill Street

Đồn cảnh sát Old Hill Street, hay còn được gọi là Balai Polis Hill Street Lama, là một tòa nhà lịch sử và trước đây là trụ sở của Lực lượng Cảnh sát Singapore, nằm tại Phố Hill trong Khu Thương mại Trung tâm của Singapore.

Tòa nhà này có tổng cộng 927 cửa sổ và được sơn màu cầu vồng sặc sỡ. Nếu nhìn kỹ, bạn có thể nhận thấy các cửa sổ ở bốn tầng đầu tiên có cùng sắc độ, trong khi các cửa sổ ở các tầng phía trên được sơn màu đậm dần. Mục đích của việc này là làm nổi bật khu vực ban công, một đặc điểm kiến trúc thú vị của tòa nhà lịch sử này.

Công viên giải trí Universal StudiosUniversal Studios Singapore là một công viên giải trí tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World Sentosa trên đảo Sentosa của Singapore. Đây là một trong sáu công viên giải trí Universal Studios trên toàn thế giới, với 28 trò chơi, buổi biểu diễn và điểm tham quan được chia thành bảy khu vực theo chủ đề. Không chỉ có loạt trò chơi giải trí đa cấp độ vô cùng thú vị, Universal Studios còn là một điểm check-in biểu tượng không kém phần nổi tiếng, không thua kém tượng sư tử ở Merlion Park hay cây năng lượng ở Gardens by the Bay.

Sở cảnh sát Old Hill Street.

Tin nổi bật