Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đề thi đáp án chính thức môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2023

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sắp diễn ra. Cùng xem lại đề thi đáp án chính thức môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2023.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sắp diễn ra. Trong Kỳ thi này thí sinh phải tuân thủ các quy định sau đây trong phòng thi: Trình thẻ dự thi cho cán bộ coi thi; ngồi đúng vị trí có ghi số báo danh của mình.

Trước khi làm bài thi, thí sinh phải ghi đầy đủ số báo danh và thông tin của mình vào đề thi, giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp.

Khi nhận đề thi, phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in; phát hiện thấy đề thi thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhòe, mờ phải báo cáo ngay với cán bộ coi thi trong phòng thi, chậm nhất 5 năm phút từ thời điểm bắt đầu tính giờ làm bài.

Thí sinh cũng cần lưu ý rằng rằng, đề thi, đáp án chưa công khai thuộc danh mục bí mật nhà nước độ "Tối mật"; nếu cố tình sao chụp, phát tán sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời hạn bảo vệ bí mật nhà nước độ "Tối mật" đối với đề thi của các bài thi chỉ kết thúc khi hết thời gian làm bài của bài thi trắc nghiệm và hết 2/3 thời gian làm bài của bài thi tự luận. Mọi hành vi làm lộ, lọt đề thi sẽ bị xử lý theo các quy định tại Luật bảo vệ bí mật nhà nước.

Theo kế hoạch, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27- 28/6, với 108.573 thí sinh đăng ký dự thi, Hà Nội là địa phương có quy mô thí sinh dự thi lớn nhất cả nước. Kỳ thi tốt nghiệp THPT được đánh giá là một trong những kỳ thi quan trọng.

Cùng xem lại đáp án chính thức môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2023:

 

Cùng xem lại đáp án chính thức môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2023.

Tin nổi bật