Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đề minh họa môn Công nghệ - Công nghiệp tốt nghiệp THPT 2025

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Đề thi minh họa môn Công nghệ - Công nghiệp tốt nghiệp THPT 2025 cập nhật nhanh và chính xác nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bộ GD&ĐT cho biết, thông qua đề thi minh họa, người học sẽ nắm được đề thi gồm mấy phần, có những dạng thức câu hỏi trắc nghiệm nào, những năng lực nào được đánh giá.

Theo Bộ GD&ĐT, tại thời điểm này, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 mới thực hiện đến lớp 11, do vậy các nội dung kiến thức được sử dụng trong các đề minh họa chủ yếu thuộc lớp 10 và 11.

Hội đồng xây dựng cấu trúc định dạng đề thi phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 do Bộ GD&ĐT thành lập đã xây dựng cấu trúc định dạng đề thi của 17 môn học, gồm: Ngữ Văn, Toán, Ngoại ngữ, Hoá học, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ (Công nghệ Công nghiệp và Công nghệ Nông nghiệp).

Đề minh họa môn Công nghệ - Công nghiệp tốt nghiệp THPT 2025. Ảnh minh họa 

 

Bộ GD&ĐT cho biết đề minh họa theo cấu trúc định dạng mới đã được thử nghiệm tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Gia Lai, Thái Nguyên với khoảng gần 5.000 học sinh.

Trên cơ sở phân tích kết quả thử nghiệm, các chuyên gia là tác giả của chương trình giáo dục phổ thông 2018, tác giả sách giáo khoa, giảng viên và giáo viên đã hoàn thiện cấu trúc định dạng đề thi cùng đề minh họa để công bố.

Đáp án, đề thi minh họa môn Công nghệ - Công nghiệp tốt nghiệp THPT 2025:

Thủy Tiên

Tin nổi bật