Theo hãng tin Straits Times, gần đây, một số khách hàng ở Singapore đã phàn nàn về việc đồ ăn, đồ uống bị đổ tung tóe trong quá trình vận chuyển. Nhưng vì thế mà các shipper có cách chống chế?
Hành động gây "kinh hãi" với người xem. Ảnh: Straits Times
Cụ thể, cô gái tên Stomper Wendy đã chia sẻ đoạn phim được quay từ camera an ninh trước cửa nhà mình. Nó cho thấy hành vi gây phẫn nộ của một tài xế giao hàng.
Sự việc xảy ra ở hành lang tòa nhà cạnh tòa nhà của Wendy nằm trên đường Somme vào khoảng 11h45 ngày 1/11.
Wendy nói: "Tôi nhìn thấy vết nước súp đổ loang lổ ở khu vực hành lang và đã quyết định kiểm tra camera".
Trong quá trình vận chuyển súp bị đổ ra túi nilon, tài xế sợ khách hàng phàn nàn nên đã đổ ngược lại. Nguồn: Straits Times
Tài xế đổ súp từ túi nilon trở lại hộp thức ăn của khách. Nguồn: Straits Times
Trong video mà Wendy chia sẻ, người ta nhìn thấy người lái xe đang mở một cái hộp chứa thứ có vẻ là súp. Sau đó, anh ta lấy chiếc túi nilon có phần súp bị đổ và dốc trở lại cái hộp đó".
Wendy nói: "Nó mất vệ sinh và hoàn toàn kinh tởm. Nhà hàng đóng gói chưa kỹ nên bị đổ hay do người giao hàng đánh rơi? Dù sao thì anh ta cũng nên giải thích với khách hàng và để khách hàng khiếu nại với nhà hàng hoặc công ty giao hàng chứ".
Wendy dường như nhận ra thương hiệu mà anh chàng giao hàng này đang làm việc nhưng cô biết có nhiều người lái xe hợp tác cho nhiều nền tảng giao đồ ăn cùng lúc.
Những câu chuyện xoay quanh việc đặt hàng online luôn là chủ đề được mọi người quan tâm vì dịch vụ giao đồ ăn nhanh giờ đây đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới.
Người lái xe nói với tiếp viên rằng anh ta đang thực hiện chuyến đi 2.400km để mua một món ăn nhẹ nổi tiếng cho khách hàng của mình.
Nguyễn Linh (T/h)