Trong những năm qua, DAO Entertainment đã khẳng định được vị thế của mình như một trong những công ty giải trí hàng đầu tại thị trường hải ngoại, nhất là trong cộng đồng kiều bào tại Mỹ.
Với tầm nhìn chiến lược và khả năng tổ chức sự kiện, DAO Entertainment không chỉ mang lại những chương trình âm nhạc đặc sắc mà còn góp phần kết nối các nghệ sĩ Việt Nam với cộng đồng yêu nhạc ở nước ngoài.
Trong thời gian qua, DAO Entertainment đã thành công kết nối rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam với cộng đồng kiều bào trong các chương trình mà công ty tổ chức: Đan Trường, Thanh Thảo (Liveshow Yêu mãi ngàn năm); Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Phượng Vũ, Bạch Công Khanh (Liveshow Người tình bolero); Trịnh Thăng Bình, Khang Việt, Quốc Đại, Vicky Nhung, Saka Trương Tuyền (Liveshow Muôn kiếp là anh em); hay gần đây nhất là Trúc Nhân, Đạt G, Quách Tuấn Du, Chu Thúy Quỳnh (Liveshow Tạ ơn),…
Được sáng lập bởi CEO Nguyễn Phước Đào, DAO Entertainment đã có vị thế trên thị trường tổ chức sự kiện tại hải ngoại nhờ vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và khả năng tổ chức các chương trình quy mô lớn.
Với sự hỗ trợ đắc lực của đạo diễn,nhà sản xuất Hoàng Tuấn Minh - người giữ vai trò tổng đạo diễn kiêm nhà sản xuất các chương trình - cùng ban nhạc hàng đầu hải ngoại Hoàng Bảo, DAO Entertainment đã xây dựng một đội ngũ sáng tạo vững mạnh, có khả năng đưa ra những ý tưởng mới lạ và mang lại những chương trình âm nhạc ấn tượng cho khán giả.
CEO Nguyễn Phước Đào trao đổi cùng ca sĩ Khang Việt
DAO Entertainment không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm nghệ thuật mà còn luôn tìm cách tạo ra không gian giao lưu văn hóa, gắn kết giữa các nghệ sĩ và cộng đồng kiều bào, góp phần gìn giữ và phát huy giá trị âm nhạc Việt Nam ở hải ngoại.
Một trong những dấu ấn của DAO Entertainment là khả năng tổ chức các sự kiện âm nhạc thu hút lượng lớn khán giả và mang lại những trải nghiệm khó quên. Các chương trình do DAO Entertainment tổ chức không chỉ thành công về mặt số lượng mà còn để lại ấn tượng về chất lượng và tính chuyên nghiệp.
Đạo diễn-Nhà sản xuất Hoàng Tuấn Minh trao đổi với đối tác trước chương trình
Mỗi chương trình mà công ty tổ chức đều được đầu tư kỹ lưỡng, từ kịch bản, âm nhạc, ánh sáng, đến các yếu tố kỹ thuật khác. Mục tiêu của DAO Entertainment là tạo ra một không gian giao lưu nghệ thuật giữa các nghệ sĩ và khán giả, giúp mỗi chương trình trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Trong thời gian tới, công ty lên kế hoạch tổ chức 16 show lớn vào đầu năm 2025, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra một mùa giải trí bùng nổ.
Trúc Nhân cùng các nghệ sĩ và ekip DAO Entertainment cùng xuất hiện cảm ơn khán giả
CEO Nguyễn Phước Đào chia sẻ: "Tôi luôn mong muốn trong tương lai không xa, DAO Entertainment sẽ có thể về Việt Nam để cống hiến cho khán giả trong nước và hy vọng chúng tôi sẽ đem lại một làn gió mới, được khán giả đón nhận". Đây là một kế hoạch dài hạn, thể hiện sự quyết tâm của DAO Entertainment trong việc mở rộng thị trường và đem nghệ thuật đến gần hơn với công chúng yêu âm nhạc tại Việt Nam.
Để triển khai dự định này, tháng 11 vừa qua DAO Entertainment đã ký một bản thỏa thuận hợp tác chiến lược với công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Truyền thông và Sự kiện T&T, người đại diện là bà Đặng Lê Thạch Thảo về việc triển khai các chương trình tại Việt Nam và mời các nghệ sĩ Việt Nam qua nước ngoài biểu diễn.
DAO Entertainment đã và đang chứng tỏ được vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường âm nhạc hải ngoại và góp phần gắn kết cộng đồng kiều bào với nền văn hóa Việt Nam thông qua các sự kiện giải trí. Với những kế hoạch dài hạn và chiến lược rõ ràng, DAO Entertainment sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình âm nhạc và trở thành một thương hiệu giải trí được khán giả quan tâm trong thời gian tới.