Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoài Linh lên tiếng về tin đồn nhập viện vì đột quỵ

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Nghệ sĩ Hoài Linh tỏ ra bất lực vì lần nữa bị tung tin bịa đặt gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Chiều 31/5, trên mạng xã hội xôn xao một bài đăng có tiêu đề: "Tin nóng, NSƯT Hoài Linh bị đột quỵ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu". Theo đó, trang này thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị ngã trong nhà vệ sinh vào tối 30/5, được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện An Bình trong tình trạng nguy cấp.

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ.

Dù không đưa ra bất kỳ bằng chứng gì nhưng bài đăng này thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người lo lắng. Đến chiều 31/5, một người thân cận của nghệ sĩ Hoài Linh đã thay mặt đăng clip nam nghệ sĩ lên tiếng làm rõ vấn đề.

Theo đó, nghệ sĩ Hoài Linh ngồi trong ô tô, khuôn mặt tươi tỉnh nói: "Sao ai đăng nói tôi chết ngày 30/5, nhập viện tại Bệnh viện An Bình. Đi câu cá không đi mà đi câu view chi vậy trời. Chán thiệt chớ, sao cứ thích cho tôi chết là chết vậy, ghê gớm thiệt". 

Đây là những thông tin thất thiệt, NS Hoài Linh hiện vẫn khỏe mạnh.

Nam nghệ sĩ tỏ ra bất lực vì lần nữa bị tung tin bịa đặt gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Như vậy, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh đang cấp cứu, sức khỏe chuyển biến xấu là hoàn toàn sai lệch.

Đây là lần hiếm hoi, NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân. Trước đó, sau ồn ào từ thiện hồi năm 2021, nam danh hài chọn cách ở ẩn, không chia sẻ bất kỳ thông tin, hình ảnh gì lên mạng xã hội.

Sau khoảng thời gian kín tiếng, đến năm 2022, Hoài Linh hoạt động trở lại nhưng khá lặng lẽ, không như thời hoàng kim, phủ sóng trên mọi mặt trận truyền thông. 

Nam nghệ sĩ nhiều lần lên tiếng đích chính khi bị tung tin đồn tiêu cực liên quan đến tình trạng sức khỏe.

Trong một dịp hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: "Trước đây, có một khoảng thời gian tôi tham gia nhiều gameshow nhưng sau đó phải ngưng. Ở tuổi này, tôi thích được là diễn viên của sân khấu, ngày xưa đóng hài còn giờ thích đóng kịch".

Hiện Hoài Linh tập trung tham gia các sân khấu hài kịch, đồng thời xuất hiện trong các vở cải lương, chuyến lưu diễn phục vụ bà con miền Tây của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.  

Tin nổi bật