Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Danh sách vua phá lưới EURO 2024: Cuộc đua tranh quyết liệt

  • Thùy Dung(t/h)
(DS&PL) -

Ngoài cuộc đua đến ngôi vương, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024 cũng đang diễn ra hấp dẫn.

Cầu thủ Quốc gia Số bàn thắng
Jamal Musiala Đức  3
Ivan Schranz Slovakia 3
Georges Mikautadze Gruzia 3
Jude Bellingham Anh 2
Harry Kane Anh 2
Kai Havertz Đức 2
Cody Gakpo Hà Lan 2
... ... ...

Trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024, ba cầu thủ Georges Mikautadze (Gruzia), Jamal Musiala (Đức) và Ivan Schranz (Slovakia) đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với cùng số bàn thắng. Tuy nhiên, Jamal Musiala đang nắm giữ lợi thế lớn khi đội tuyển Đức của anh đã giành vé vào tứ kết, mở ra cơ hội ghi thêm bàn thắng. Trong khi đó, cả Gruzia của Mikautadze và Slovakia của Schranz đều đã bị loại sau vòng 1/8.

Tài năng trẻ Jamal Musiala được đánh giá cao

Cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024 đang diễn ra vô cùng gay cấn, không chỉ có 3 cầu thủ dẫn đầu là Georges Mikautadze, Jamal Musiala và Ivan Schranz, mà còn có tới 7 cầu thủ khác đã ghi được 2 bàn thắng và vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh.

Bảy cái tên sáng giá này bao gồm Jude Bellingham, Harry Kane (Anh), Niclas Füllkrug, Kai Havertz (Đức), Cody Gakpo (Hà Lan), Răzvan Marin (Romania) và Fabián Ruiz (Tây Ban Nha). Trong đó, Jude Bellingham, Harry Kane, Kai Havertz và Fabián Ruiz đã trực tiếp đóng góp bàn thắng quan trọng giúp đội tuyển của mình giành vé vào tứ kết.

Đặc biệt, cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ là màn so tài trực tiếp giữa hai ứng cử viên nặng ký là Cody Gakpo và Răzvan Marin.

Tin nổi bật