Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đang xem trận Mexico – Hàn Quốc, hơn 10 người bị bắn chết

(DS&PL) -

Nhóm người hâm mộ đang xem trân trận bóng đá World Cup giữa đội tuyển Mexico và đội tuyển tuyển Hàn Quốc bất ngờ bị một nhóm vũ trang xả súng.

Nhóm người hâm mộ đang xem trân trận bóng đá World Cup giữa đội tuyển Mexico và đội tuyển tuyển Hàn Quốc bất ngờ bị một nhóm vũ trang xả súng.

Theo giới chức an ninh Mexico, ít nhất 14 người đã thiệt mạng trong ba vụ xả súng xảy ra ngày 23/6 tại Ciudad Juarez - thành phố miền Bắc Mexico.

Cảnh sát nâng dây bảo vệ hiện trường cho người thân của nạn nhân vào hiện trường vụ nổ súng làm thiệt mạng nhiều người ở Ciudad Juarez, Mexico ngày 23-6 - Ảnh: REUTERS

Một trong số vụ bạo lực xảy ra tại khu vực phía Nam thành phố Juarez khi một nhóm gồm 8 người đàn ông đang xem trận bóng đá World Cup giữa đội tuyển Mexico và đội tuyển tuyển Hàn Quốc thì bị một nhóm vũ trang tấn công bằng súng. Tổng cộng 6 người đã thiệt mạng và 2 người bị thương trong vụ xả súng này.

Trong khi đó, tại khu vực ngoại ô, 5 người đàn ông khác cũng đã bị một nhóm đối tượng bắn chết khi đang xem bóng đá.

Vài giờ trước đó, một nhóm đối tượng đã bắt cóc 3 người từ một buổi tiệc ở một khu dân cư, ngoại ô Juarez và sát hại những người này.

Điều đáng chú ý là sự việc ngay lập tức được thông báo cho cơ quan chức năng, nhưng bọn tội phạm đã không bị bắt giữ.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ sát hại đang được cơ quan cảnh sát thành phố Ciudad Juarez điều tra và xác minh. Truyền thông nước này cho rằng, vụ xả súng có thể liên quan đến một số băng nhóm ma tuý.

Thành phố Ciudad Juarez là một trong những thành phố nguy hiểm nhất ở Mexico. Đây là nơi những băng nhóm tội phạm hoạt động cường độ cao. Chỉ tính riêng trong tháng 5/2018 có tới 126 vụ giết người được công bố, từ đầu tháng 6 cho tới nay có 116 vụ được ghi nhận, theo La Vanguardia.

Thanh Bình (T/h)

Tin nổi bật