Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đang diễn xiếc, chú gấu nổi điên tấn công huấn luyện viên

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Giữa lúc đang biểu diễn trên sân khấu, con gấu nâu bất ngờ nổi cơn hung dữ, lao thẳng về phía huấn luyện viên và tấn công anh ta.

Trong một buổi biểu diễn trực tiếp, huấn luyện viên xiếc người Nga Sergei Prichinich đã đối mặt với tình huống nguy hiểm đến tính mạng khi chú gấu nâu Donut bất ngờ tấn công anh. Khán giả chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng hoảng sợ.

Nikita Mikhailov, giám đốc Rạp xiếc Moretti, chia sẻ với báo giới sau sự cố: "Gần cuối tiết mục, con gấu đã tấn công Sergei và vật lộn với anh ấy. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ vẫn tiếp tục."

Trong chớp mắt, Prichinich bị con gấu đè xuống đất, kéo dài khoảng nửa phút cho đến khi một nhân viên bên ngoài lồng can thiệp, chọc vào con gấu để người huấn luyện có thể đứng dậy. Mặc dù bị tấn công, Prichinich vẫn kiên cường tiếp tục chương trình.

Mikhailov đã dành lời khen ngợi cho Prichinich vì sự bình tĩnh của anh trong tình huống nguy hiểm. Họ cảm thấy may mắn vì sự cố không gây nguy hiểm đến tính mạng của Prichinich. Tuy nhiên, nhà hoạt động vì quyền động vật người Nga Yuri Koretskikh đã lên tiếng kêu gọi cấm các buổi biểu diễn sử dụng động vật sau sự việc này.

Tin nổi bật