Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dân mạng "phát sốt" với vỏ hộp bánh trung thu đắt đỏ, giá hàng chục triệu đồng

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Hiện có hơn 1.000 vỏ hộp bánh trung thu được niêm yết trên sàn thương mại điện tử Carousell. Giá cả của chúng rất đa dạng, có những chiếc giá rất cao.

Những năm qua, các mẫu vỏ hộp bánh trung thu ngày càng trở nên đa dạng. Năm nay, ngoài những mẫu truyền thống còn có những thiết kế kiểu hiện đại như túi xách thời trang, mô hình tàu lửa đồ chơi,...

Đáng chú ý, nhiều mẫu vỏ hộp bánh đến từ các thương hiệu xa xỉ chỉ sản xuất riêng cho các khách hàng quan trọng. Do vậy, chúng được xem như món đồ sưu tập phiên bản giới hạn.

Theo tờ Shin Min Daily News, hiện có hơn 1.000 vỏ hộp bánh trung thu được niêm yết trên sàn thương mại điện tử Carousell. Giá cả của chúng rất đa dạng, có những chiếc giá rất cao.

Hiện có hơn 1.000 vỏ hộp bánh trung thu được niêm yết trên sàn thương mại điện tử Carousell. Ảnh: MSN.

Một chiếc vỏ hộp bánh trung thu của Marina Bay Sands với nắp phát sáng được bán với giá 76 USD (hơn 1,8 triệu đồng). Vỏ hộp của các thương hiệu xa xỉ có giá cao hơn.

Bánh Trung thu của thương hiệu trang sức Tiffany được đặt trong những chiếc hộp màu xanh ngọc đặc trưng. Năm nay, hộp bánh của nhãn hàng này có những hình khắc Mặt Trăng, hoa và chú chim bay lên mang tính biểu tượng của Tiffany.

Bánh Trung thu của thương hiệu trang sức Tiffany được đặt trong những chiếc hộp màu xanh ngọc đặc trưng. Ảnh: Jing Daily.

Hộp quà tặng phiên bản giới hạn này thể hiện sự giao thoa giữa yếu tố thương hiệu và màu sắc văn hoá Trung Quốc, dễ dàng chinh phục khách hàng tại xứ tỷ dân. Bên trong mẫu hộp sang trọng là 4 chiếc bánh hương vị nấm và kem trứng, phù hợp với khẩu vị của số đông.

Trong khi đó, hộp quà Tết Trung thu của Prada lấy cảm hứng từ tông màu hồng - xanh lá chủ đạo của bộ sưu tập thời trang Thu/Đông 2024. Logo tam giác đặc trưng của Prada lồng ghép hình nhân vật thỏ, Mặt Trăng liên quan mật thiết đến dịp lễ hội đặc biệt. 

Bánh Trung thu McQueen có bao bì bằng thép không gỉ màu xám và huỳnh quang mang tinh thần tương lai đặc trưng của thương hiệu. Những chiếc bánh cũng mang màu xanh huỳnh quang ấn tượng, nhấn mạnh yếu tố nhận diện của nhãn hàng.

Chiếc hộp đắt nhất thuộc về thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet. Chiếc hộp có hình dạng giống như một ngôi nhà búp bê với những "cánh cửa" có thể mở ra được. Hiện có 2 người bán chiếc hộp này với mức giá 1.390 USD (hơn 34 triệu đồng) và 1.612 USD (hơn 39,5 triệu đồng). Hộp không kèm theo đồng hồ nhưng có 2 chiếc bánh trung thu cỡ nhỏ.

Tin nổi bật