Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cứu du khách quốc tịch Mỹ ngã xuống hố sâu trên đỉnh đồi ở Phú Thọ

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Công an huyện Hạ Hoà vừa cứu một phụ nữ quốc tịch Mỹ ngã ở khu vực đồi Hố Gian thuộc khu 4, xã Vô Tranh.

Dân Trí đưa tin, trưa 20/7, Công an tỉnh Phú Thọ thông tin, Công an huyện Hạ Hòa nhận được phản ánh của người dân về một người nước ngoài có dấu hiệu bất thường về hành vi, tự ý rời xe khách tại Trạm dừng nghỉ Km98 thuộc khu 4, xã Vô Tranh (huyện Hạ Hòa).

Người này đi bộ trên quốc lộ 70, sau đó chạy lên khu vực đồi Hố Gian.

Lực lượng chức năng phát hiện và cứu hộ nữ du khách người Mỹ. Ảnh: Công an Phú Thọ

Xác định khu vực tìm kiếm là đồi cao, nhiều cây cối, bụi rậm và vừa trải qua mưa to nhiều ngày, Công an huyện Hạ Hòa nhanh chóng huy động các lực lượng phối hợp tìm kiếm, cứu hộ.

Sau hơn 1h tìm kiếm, lực lượng chức năng và nhân dân đã phát hiện du khách người nước ngoài ngã dưới lòng hố sâu trên đỉnh đồi. Thời điểm phát hiện, nạn nhân bị xây sát nhẹ ở chân và tay, có dấu hiệu hoảng loạn, khó khăn trong di chuyển và không mang theo đồ cá nhân.

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện đã đưa công dân nước ngoài về Trạm dừng nghỉ km98 để hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe, ghi nhận thông tin liên quan.

Qua xác minh, công dân nước ngoài trên là khách du lịch quốc tịch Mỹ, nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 7/6.

Công an huyện Hạ Hoà đã phối hợp với các đơn vị chức năng liên hệ và bàn giao công dân cho thân nhân gia đình, theo VietNamNet.

Tin nổi bật