Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 4: Chồng Luyến bỗng nhiên xuất hiện

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Trong tập phim mới, bà Tình đi bán bánh dạo bất ngờ gặp người con trai bà tưởng đã chết khi đi biển nhiều năm qua.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4 lên sóng tối 10/4, sau khi lấy trộm nhẫn vàng của mẹ con Luyến, Điền tiếp tục quay lại nhà trọ lấy trộm tiền của Lưu. Luyến và Lưu quyết định cùng nhau về quê nhà của Điền để đòi nợ.

Cả 2 về một vùng biển, Luyến nhắc nhở Lưu: "Anh em mình đã mất công đi đòi là phải đòi bằng được. Đến đấy mà nó không có vàng có tiền để trả thì kể cả là tivi, tủ lạnh, xe máy, xe đạp cái gì có giá trị mình khuân bằng hết. Bán đi kiểu gì chả được một ít, không lẽ để nó ăn không ăn hỏng của mình. Anh phải rắn lên nhé, anh Lưu cơ mà".

Trước lời ngọt nhạt của Luyến, Lưu lạnh lùng: "Cứ nói đến tiền là sấn lên như con thú ý. Đến đấy nợ thằng nào thằng ấy đòi, đừng có núp bóng thằng này".

Trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 4: Lưu - Luyến cùng đi đòi nợ.

Ở một diễn biến khác, Luyến vất vả lao động kiếm tiền trả nợ. Cô liên tục bị chủ nợ dồn ép. Thấy vậy, Hòa - bà chủ cửa hàng hoa quả Luyến làm thuê hứa sẽ cho cô vay tiền trả nợ.

"Người ta bảo đói đầu gối cũng phải bò, em làm gì có sĩ diện bây giờ. Em có 15 triệu, mẹ em có hơn 1 triệu nhưng phải thanh toán tiền điện nước nên chỉ còn 15 triệu", Luyến kể lể.

Hòa ngạc nhiên nói: "Mày xoay sở giỏi nhỉ. Chị sẽ cho mày vay tiền trả nợ".

Luyến vất vả lao động kiếm tiền trả nợ.

Ở diễn biến khác, bà Tình đi bán bánh dạo và vô tình gặp người đàn ông trẻ tuổi đang cõng theo đứa con gái nhỏ. Gương mặt thảng thốt của cả 2 người khi đụng mặt nhau khiến khán giả đoán rằng đây chính là con trai bà - chồng của Luyến.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật