Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 18: Lưu làm mất xe của khách

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 18, sau khi làm công việc bảo vệ chưa được bao lâu, Lưu đã làm mất xe của khách dẫn đến phải thôi việc.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18 lên sóng tối qua (10/5), sau khi nhận công việc mới, Lưu nhận thấy nhiều điều bất ổn. Đang quen với việc được ngủ thoải mái, khi làm bảo vệ, Lưu 'ngủ gà ngủ gật' trong lúc trông xe cho khách. Điều đó dẫn đến trong tập 18 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', Lưu đã làm mất xe máy của khách.

Sau một hồi tranh cãi nảy lửa với khách hàng, Lưu đã bị quản lý gọi vào nói chuyện. Tại đây, quản lý bắt Lưu đền bù 50% giá trị chiếc xe, 30% phía nhà nghỉ đền bù, còn 20% khách sẽ chịu. 

Tuy nhiên, với hoàn cảnh của Lưu, số tiền đền bù cho khách quá lớn. Đồng thời, quản lý cũng cho Lưu nghỉ luôn từ hôm nay. Tất cả những điều đó khiến Lưu vừa đi về vừa suy nghĩ và lại tìm đến rượu.
 

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 18: Lưu làm mất xe của khách ở nhà nghỉ.

Trong lúc đó, Bình thắc mắc với Luyến tại sao lại bày cách cho cô mua kẹo về để tán Lưu. Tại đây, Luyến cho rằng nhìn Lưu nát rượu thế thôi chứ trong lòng vẫn như đứa trẻ. Đồng thời, Luyến cũng chỉ cách cho Bình tiếp cận lưu, còn không quên dặn rằng Lưu thích ăn ngao nên mua nhiều ngao vào.
 
Hôm đó, Bình mua nhiều đồ ăn, tạo thành một bữa tiệc thịnh soạn, lấy cớ là 'ra mắt mọi người trong xóm' để được uống rượu với Lưu. Tuy nhiên, với những việc đã xảy ra, Lưu về nhà muộn, lại còn nát rượu. Về nhà nhìn thấy mọi người đang ăn trong nhà mình, Lưu lại tỏ ra vô cùng tức giận. Cùng với việc biết Luyến giúp Bình có cơ hội gần gũi khi say, anh chạy thẳng sang nhà Luyến để hỏi tội cô.

Lưu nghĩ Luyến coi khinh mình, vì ngay việc yêu đương trai gái cũng phải để cô sắp đặt. Thấy Lưu say quá, Luyến cố né tránh với lý do không muốn đôi co với người say. Tuy nhiên, Lưu nhân chuyện này chính thức tuyên bố trước mặt mọi người: "Đã thế, ông nói cho mà biết nhé. Thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến lươn thôi".

Lưu mượn rượu để tỏ tình "chỉ thích Luyến lươn".

Cũng trong tập 18 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bát - em trai Luyến tới xin bánh của bà Tình.

Bát nói: "Sao bà hay mất bình tĩnh với cháu thế? Cháu tìm được việc làm nên qua xin bà ít bánh mang về làm quà. Cháu dọn dẹp, bưng bê ở quán cà phê". Bà Tình dặn dò Bát phải sống tốt, không chỉ cho bánh mà còn dúi ít tiền để tiêu lúc "nhỡ nhàng".

Sau hành động của bà Tình, Bát lộ bộ mặt thật, cười đểu và nói: "Đúng là trời thương kẻ bất lương".

Phương Linh 

Tin nổi bật