Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cụ ông đi lạc được CSGT Hà Nội đưa về nhà an toàn

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Phát hiện cụ ông đi bộ trên đường, có biểu hiện không minh mẫn, cán bộ tổ công tác tiếp cận thì biết cụ bị lạc đường.

Ngày 17/7/2024, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 4 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) gồm Đại úy Đặng Việt Cường (Tổ trưởng) và Đại úy An Đức Phi (Tổ viên) làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Lạc Trung, Thanh Nhàn, Kim Ngưu...

Khoảng 9h cùng ngày, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện 1 cụ ông tầm 75 tuổi đang đi bộ, có biểu hiện không minh mẫn không nhớ đường về nhà.

Cụ ông đi lạc được Đội CSGT đường bộ số 4 hỗ trợ đưa về nhà an toàn

Tổ công tác đã báo cáo ngay sự việc cho Ban chỉ huy đơn vị để xin ý kiến chỉ đạo. Sau khi nhận được chỉ đạo, tổ công tác đã thăm hỏi nói chuyện nắm bắt được vài thông tin của ông và tìm cách đưa người đàn ông trên về nhà.

Khoảng 10h20 cùng ngày, con gái ông là Cao Quỳnh Anh (sinh năm1979, HKTT: 189 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết bố mình được các Đội CSGT đường bộ số 4 đưa về tận nhà an toàn.

Qua bước đầu xác minh, biết được người dàn ông tên là Cao Minh Tiến (sinh năm 1946,HKTT: 189 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội), đi lạc khỏi nhà từ 7h30 sáng ngày 17/7/2024, trí nhớ kém hay bị lẫn.

Thư cảm ơn của con gái ông Cao Minh Tiến gửi Phòng CSGT TP.Hà Nội

Cảm kích trước sự giúp dỡ nhiệt tình và đầy trách nhiệm của tổ công tác, đại diện gia dinh là chị Cao Quỳnh Anh đã viết thư cảm ơn đến Công an TP.Hà Nội, Phòng CSGT, tập thể Đội CSGT đường bộ số 4 và tổ công tác đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình trong lúc hoạn nạn.

Tin nổi bật