Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CSGT TP.HCM dẫn đường, đưa bé 2 tháng tuổi bị sặc sữa đi cấp cứu

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đội Tuần tra dẫn đoàn, Công an TP.HCM điều khiển xe đặc chủng mở đường hỗ trợ người dân đưa cháu bé 2 tháng tuổi bị sặc sữa đi cấp cứu kịp thời.

Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 16/7, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đến khu vực vòng xoay Hàng Xanh, P.17, Q.Bình Thạnh, Tổ công tác thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn - Phòng CSGT Công an TP.HCM nhận được tín hiệu hỗ trợ từ một ô tô. Người lái xe cho biết đang trên đường đến bệnh viện, trong xe là một em bé 2 tháng tuổi, đang trong tình trạng nguy cấp, bị khó thở, tím tái và co giật liên tục.

2 CSGT Đội tuần tra dẫn đoàn mở đường để người dân đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Hai chiến sĩ của đội ngay lập tức điều khiển xe đặc chủng mở đường, phối hợp cùng người dân đưa bé đến Bệnh viện Nhi đồng 2.

Được biết, cháu bé bị trào ngược dạ dày nên trong lúc uống sữa bị sặc, dẫn đến tình trạng khó thở và co giật. Gia đình đã đưa bé từ TP.Mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương) đến TP.HCM cấp cứu.

Tuy nhiên, lúc này các phương tiện giao thông trên đường khá đông đúc nên gia đình hoảng loạn và nhờ sự hỗ trợ của lực lượng CSGT mở đường.

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng của CSGT, cháu bé đã được đưa đến bệnh viện một cách an toàn và được cấp cứu kịp thời. Hiện tại, sức khỏe của bé đã ổn định và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi, theo Pháp luật TP.HCM.

Tin nổi bật