Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Phượng bật khóc, xin lỗi người hâm mộ và HLV Hữu Thắng

(DS&PL) -

Tiền đạo Công Phượng không giấu được thất vọng sau trận thua đậm 0 – 3 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan và chia tay SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

Tiền đạo Công Phượng không giấu được thất vọng sau trận thua đậm 0 – 3 của  U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan và chia tay SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

Báo Tri thức trực tuyến cho hay, sau thất bại 0 – 3 trước U22 Thái Lan vào chiều nay (24/8),  HLV Nguyễn Hữu Thắng trả lời báo giới sau thất bại trước U22 Thái Lan:  “Đầu tiên, tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Các bạn đã kỳ vọng rất nhiều. Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, sau giải đấu này tôi xin từ chức".

"Tôi xin từ chức, đó không phải quyết định vội vàng. U22 Việt Nam ra về với vị trí không tốt thế này, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Hy vọng sẽ có những chuyên gia khác lên thay và giúp nền bóng đá Việt Nam sang một trang mới tốt đẹp hơn".

Tiền đạo Công Phượng. Ảnh: Kenh14.vn

Chia sẻ về sai lầm của Phí Minh Long, ông Thắng chia sẻ: “Tôi nghĩ sai lầm của Minh Long là do lỗi của tôi. Tôi đã không giữ được nhiệt huyết và tập trung cho các học trò".

Báo Trí trức trẻ đưa tin, lúc HLV Hữu Thắng đưa ra quyết định, Công Phượng vẫn còn trong phòng thay đồ và sau đó mới hay tin. Chân sút người Nghệ An khá bất ngờ và trong cuộc trả lời báo giới sau đó, Công Phượng đã gửi lời xin lỗi tới HLV Hữu Thắng cũng như người hâm mộ Việt Nam.

"Bọn em cảm thấy rất buồn khi thua một trận đấu như thế này. Bọn em cũng vừa nghe tin và cảm thấy rất có lỗi với HLV Hữu Thắng. Em và các đồng đội sẽ tới xin lỗi chú cũng như người hâm mộ", Công Phượng ngân ngấn nước mắt chia sẻ.

Theo lời Công Phượng, HLV Hữu Thắng cũng dặn các học trò không được vì thất bại này mà gục ngã được. Công Phượng cũng khẳng định, thất bại này là của toàn đội chứ không chỉ riêng thủ môn Phí Minh Long, người mắc sai lầm lớn trong trận thua U22 Thái Lan.

Công Phượng cũng cho hay, toàn đội không có lời gì để biện minh cho thất bại ngày hôm nay. Công Phượng thừa nhận cảm thấy buồn vì không thể làm được điều gì cho đội dù đã cố gắng hết mình.

(Tổng hợp)

Tin nổi bật