Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an Hà Nội nói gì về clip TikTok "Anh Công an xăm hình"?

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Theo Công an Hà Nội, clip "Anh Công an xăm hình" trên TikTok là thông tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín lực lượng công an.

Ngày 17/10,  Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an quận Hà Đông phát hiện một tài khoản tiktok của một công ty thẩm mỹ trên địa bàn đăng tải clip “Anh Công an xăm hình”. Bài viết thu hút hàng nghìn lượt thích và lượt bình luận.

Xác minh cho thấy nội dung clip là thông tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín lực lượng Công an. Công an quận Hà Đông đã làm việc với công ty để xác minh làm rõ sự việc.

Clip có nội dung sai sự thật chỉ để nhằm thu hút lượt tương tác cho kênh tiktok.

Quá trình làm việc, đại diện công ty thừa nhận, do thiếu hiểu biết nên đã đăng tải nội dung sai sự thật lên mạng xã hội để thu hút lượt tương tác cho kênh tiktok.

Công an quận Hà Đông đã ra quyết định xử phạt đối với công ty về hành vi “Cung cấp chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhâm phẩm của cá nhân” theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP, ngày 03/02/2020 của Chính phủ. Mức phạt tiền đối với hành vi này là 15 triệu đồng.

Tin nổi bật